Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Kiến thiết căn hộ Vinhomes golden river

Dự án công trình thiết kế căn hộ Vinhomes Golden River là 1 dự án phong cách nhất năm nhâm thìn, bảo đảm mục tiêu đầu tư chi tiêu vượt trội, quý hiếm thanh khoản tốt nhờ thương hiệu chủ đầu tư uy tín, địa điểm đắc địa. là 1 trong những sản phẩm chính tại Vinhomes Ba Son lần này, căn hộ thời thượng sẽ được coi sẽ đưa tới các điểm mạnh vàng độc đáo hóa trong 2016. Vậy không nên đầu tư chi tiêu vào căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son? Để trả lời thắc mắc bên trên, mời quý khách hàng tham khảo thông báo cụ thể bên dưới đây:

Thiết kế Căn hộ The Aqua 1 dự án Vinhomes Golen River

Số tầng: 50 tầng
Loại hình phát triển:
• Căn hộ cao cấp 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
Số lượng căn/sàn: 16 căn
Số lượng thang máy: 12 thang
3 tầng hầm để xe

Căn hộ The Aqua 2 dự án Vinhomes Golen River

Số tầng: 50 tầng
loại hình phát triển:
• Căn hộ cao cấp 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
số lượng căn/sàn: 12 căn
số lượng thang máy: 8 thang
3 tầng hầm để xe

Căn hộ The Aqua 3 dự án công trình Vinhomes Golen River

Số tầng: 42 tầng
loại hình phát triển:
• Căn hộ cao cấp 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
số lượng căn/sàn: 12 căn
số lượng thang máy: 8 thang
3 tầng hầm để xe

Căn hộ The Aqua 4 dự án Vinhomes Golen River

Số tầng: 36 tầng
mô hình phát triển:
• Căn hộ thời thượng 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
con số căn/sàn: 12 căn
con số thang máy: 8 thang
3 tầng hầm để xe

Chiếm dụng địa điểm tại trong số những thương cảng lich sử lớn nhất tại sài gòn – Cảng Ba Son, dự án công trình Căn hộ Vinhomes Golden River được xây dựng tại góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh. Đây được đánh giá là một trong yêu quý cảng cực thịnh nhất trong quá khứ, nhờ nằm tại ở trung tâm, có sự kết nối thuận tiện đến mọi khoanh vùng quan trọng của thành phố sôi động, chính vậy, dự án Vinhomes Ba Son trong tương lai sẽ đc hưởng hoàn toàn những ưu điểm hoàn toàn đó.

Cũng chính nhờ vị trí "Vàng", Vinhomes Golden River hứa hẹn sẽ sở hữu tiềm năng thanh khoản ưu việt, là 1 trong dự án đc liệt con kê vào danh sách những dự án đáng để đầu tư chi tiêu nhất năm nhâm thìn, dự án cuốn hút một lượng lớn người tiêu dùng & nhà đầu tư chi tiêu quan tâm trên khắp toàn quốc.

Vinhomes Golden River

Khu căn hộ Vinhomes Golde River tại tân cảng Ba Son sẽ được trực tiếp đầu tư và cách tân và phát triển bởi vì chủ đầu tư chi tiêu Vingroup – Một trong những tên thương hiệu chủ chi tiêu uy tín nhất VN, tập đoàn lớn xây dựng BĐS Nhà Đất lớn nhất tại nước ta với bề dày kinh nghiệm trong công việc xây dựng & trở nên tân tiến những khu thành phố phức tạp đẳng cấp và sang trọng, khu căn hộ, biệt thự hạng sang….

khởi đầu từ 2014 và thành công bùng cháy rực rỡ trong 2015, Vingroup đã gây được tiếng vang to với cùng 1 loạt những dự án béo như Vinhomes Royal công ty, Vinhomes Times C.ty, Vinhomes Riverside, vừa mới đây là dự án Vinhomes Gardenia tại Hà Nội & dự án công trình điển hình thiết kế căn hộ Vinhomes Central Park tại TP.Hồ Chí Minh, cùng một loạt những dự án Cửa hàng Thương mại dịch vụ Vincom hiện đại,… dự án công trình Vinhomes Ba Son thuộc chủ đầu tư Vingroup lần này đảm bảo sẽ bản vẽ xây dựng vượt bậc.

Nằm lọt top 10 thương hiệu lớn nhất VN năm 2015 với quý giá thương hiệu lên đến mức 343 tỷ, Vinhomes đã cho thấy thêm đc sự nhạy bén & tầm nhìn chiến lược dài hạn của chủ chi tiêu Vingroup. Bắt kịp Xu thế ấm lên của Thị trường Bất Động Sản để bung hàng, đây chính là 1 trong Nguyên Nhân tạo thành chiến thắng cho thương hiệu Vinhomes như hiện tại, Đồng thời tạo ra sự lôi kéo cho dòng sản phẩm căn hộ Vinhomes Golden River trong tương lai.

Tên thương hiệu nhưng dự án công trình Vinhomes Ba Son không những sự bảo đảm bền vững cho khoản tiền quý khách đầu tư chi tiêu, mà còn là mục tiêu sinh lời, đầu tư chi tiêu cho tương lai một cách khôn ngoan nhất.

Mặt bằng Vinhomes Golden River

sản phẩm căn hộ Vinhomes Golden River dành riêng & tất cả dự án công trình Vinhomes Ba Son nói chung đều bảo đảm sẽ có được một kiến tạo đẳng cấp, vượt trên cả sự mong hóng của khách hàng. nói đến việc chủ đầu tư chi tiêu Vingroup, người sử dụng chắc rằng sẽ nghĩ ngay tới sự hoàn hảo trong phong cách xây dựng, phát minh trong thiết kế cảnh sắc khu đô thị, hiếm một dự án mập nào tại sài gòn hoàn toàn có thể so sánh được.

♥ Sự sang trọng về không khí ngoại thất hiện đại và đơn giản
♥ Gia Công trong không khí căn hộ

♥ diện tích hoạt bát, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ + Duplex

♥ Penthouse là một trong dòng căn hộ thời thượng bảo đảm sẽ Open tại dự án công trình Vinhomes Ba Son lần này.

♥ gần cận với thiên nhiên: đảm bảo thoáng gió and ánh sáng sủa tự nhiên

♥ nhân tố phong thủy tốt đẹp trong những căn hộ đều được tôn vinh

♥ Với các Nguyên Nhân kể trên hoàn toàn có thể thấy, căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ là sự việc lựa chọn hoàn chỉnh, không gian sống đẳng cấp và sang trọng trong vòng tay cho giới thượng lưu.

Tất cả những căn hộ đc vận dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất bên trên nhân loại, mang đến cuộc sống đời thường tiện nghi, hiện đại và đơn giản and thân thương với môi trường. Smart-Home; Điều hoà Cơ sở, Kính Low-E chạm sàn giúp cản nhiệt, truyền sáng, cản tia cực tím; khối hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng; hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn châu âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét