Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

kiến tạo hiện đại đầy sự lôi kéo của căn hộ Vinhomes River

Căn hộ được thiết kế với nội thất bên trong khác biệt, sang trọng nhưng mà không kém phần quyến rũ này thuộc dự án thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes golden River - nơi quy tụ những khoảng không đẳng cấp và sang trọng tới say lòng người. Kiến trúc sư đã bố trí không gian hiện đại và đơn giản, quý phái phối kết hợp với những gam màu tuyệt hảo hợp với sở trường của từng người trong mái ấm gia đình gia chủ.



Thiết kế căn hộ vinhomes golden river của gia chủ có tổng diện tích thiết kế là 138 mét vuông. Điều gia chủ muốn là căn ngôi nhà của mình phải thật đẳng cấp và sang trọng, không gian ấn tượng với các gam màu mạnh mẽ và tự tin mà vẫn phải thật tinh tế. nắm bắt đc điều đó, bản vẽ xây dựng sư của More Home đã thông minhk & thiết kế xây dựng ra sản phẩm thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn yêu cầu của chủ nhà.

Ngay từ phút đầu đầu tiên bước đi vào sảnh, tông black color mạnh mẽ và tự tin huyền bí kết hợp sử dụng những loại nguyên liệu thời thượng, phong cách đã tạo nên cảm xúc tuyệt vời mạnh và đầy hấp dẫn.
Căn phòng khách là việc phối hợp đen – trắng vừa tạo hiệu ứng về cảm giác của mắt vừa có điểm nhấn tương thích, những mảng black color trắng mạch lạc nhưng tương phản rõ nét. Ngữ điệu kiến tạo mạnh mẽ với những đường nét táo bạo nhưng mà vẫn ẩn chứa sự mềm mại thướt tha ẩn hiện. Sự mạnh mẽ và tự tin không chỉ là thể hiện bởi vì đường nét nhưng mà còn nằm trong chất liệu: sô – pha da đen thời thượng, vách tivi làm bằng kính cường lực sơn đen, mặt sàn nhà dùng gạch trắng nhập khẩu có độ nổi mặt phẳng sắc sảo nhất.



Phòng ăn gắn sát, không vách ngăn thông với phòng khách khiến không gian trở nên thoáng mát, hợp lý, làm cho giao thông trong nhà thật dễ dàng . bản vẽ xây dựng sư đã khéo léo chọn lựa bàn ăn nhập khẩu tư thế ấn tượng, ở đối diện là tủ trang hoàng sát trần với rất nhiều chức năng khác nhau.


Với Khu Vực bếp, bản vẽ xây dựng sư thi công thiết kế nội thất khối hệ thống tủ bếp màu trắng làm bằng chất liệu thời thượng acrylic bóng gương, vừa sạch sẽ dễ vệ sinh nhưng vẫn tạo đc cảm xúc đẳng cấp và sang trọng tuyệt vời.
Ánh sáng tự nhiên là không thể thiếu trong tất cả dòng sản phẩm kiến thiết của More Home. Phòng ngủ chính của phụ huynh vẫn cần dùng ngôn ngữ thiết kế uy lực chủ quản như khoảng không khách – bếp. mặt nền nhà cần đến thảm màu kem tạo xúc cảm ấm cúng, êm ả cho căn phòng, điểm nhấn chính là chiếc ghế giải trí màu đỏ nằm ở góc phòng.



Lối bước vào không gian phòng ngủ đc sắp xếp khối hệ thống tủ âm tường, vừa có tác dụng trang hoàng, vừa triển khai toàn diện tác dụng để đồ.
Phòng thay đồ của nam người chủ có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sắc sảo với rất đầy đủ công dụng cần thiết. Tông màu gỗ đặc thù vừa nam tính, vừa gợi cảm.

Phòng thay đồ của nữ gia chủ được nhấn nhá mềm mịn và mượt mà và êm ả hơn với bàn trang điểm, đồ trang hoàng.
Phòng thao tác tuyệt vời với sang trọng tối không quá cầu kỳ phức tạp, ít đồ nhưng mỗi thứ đồ vật đặt vào đều là kết tinh của sự tinh tế và sắc sảo hàng đầu.
Phòng hoạt động và sinh hoạt phổ biến đậm chất cá tính ở sảnh là nơi để cả mái ấm gia đình quây quần bên nhau mỗi lúc có thời hạn, khoảng không này được phong cách xây dựng sư tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. vẫn chính là tông đen – trắng mà lại mang trong mình một cảm hứng trẻ trung and sôi sục hơn, hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình.

Phòng ngủ cậu quý tử có phong cách thiết kế trẻ trung với khối hệ thống bàn, kệ sách, tab đầu gường tông trắng, đan xen là những mảng gỗ óc chó tự nhiên tông trầm, trẻ trung nhưng vẫn đem đậm hơi thở nam tính.
Vách tivi ốp đá bộc lộ đậm chất ngầu và cá tính mạnh mẽ, sự sôi nổi và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sự đối lập giữa 2 mảng gỗ and đá vừa xích míc, lại vừa hợp lý.



Con gái của gia chủ đang tuổi 20 nên phong cách xây dựng sư đã đưa ra quyết định cần đến tông màu pastel mơ màng, phù hợp với giấc mơ của thiếu nữ đang trong độ xuân thì. Bàn học đc ngăn với không gian gường ngủ bằng tấm vách hoa văn, tủ làm đẹp được sắp xếp nhiều nơi để phù hợp với sở trường sưu tầm đồ vật của người chủ sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét