Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 86m2

Trong “phong phương pháp ngoại hình nội thất” tuần này bọn họ cùng chiêm ngưỡng mẫu bề ngoài đồ dùng trong nhà căn nhà chung cư 86m2 đẹp hút hồn đc thiết kế do Ris Design. dự án nhà ở căn hộ 86m2 này nằm ở đô thị Đài Trung, Đài Loan. bọn họ đã biến căn căn hộ này thành một căn hộ, như một ốc đảo tách bóc biệt có những ồn ào của đô thị.


Động lực mẫu mã dự án đồ dùng trong nhà nhà chung cư xuất phát điểm từ xin muốn muốn thoát khỏi đời sống ồn ào, hỗn hợp của loài người trong toàn cầu đương đại, một gian nhà ở thuần túy, and khoảng trống sống khi không. Xét về bản chất, một chỗ ở rộng rãi, thông thoáng sẽ hỗ trợ làm giảm căng thẳng và mở rộng tầm xem.
Để khiến cho thiet ke can ho nho mang một khoảng trống mở, công ty chúng tôi đã mạnh bạo phá tan vỡ toàn bộ những bức tường ngăn phương pháp & khéo léo phối hợp các góc cạnh không giống nhau để ngăn thêm phòng & khu làm sạch. Ánh sáng và thông gió trùng hợp tạo thưởng thức năng động, chứa chan năng lượng sống.





mẫu mã nội thất chung cư 86m2 đẹp hút hồn
“Với quỹ đất mang hạn, Cửa Hàng chúng tôi đã bề ngoài căn nhà làm thế nào cho không còn tinh ranh giới giữa vùng sinh hoạt tầm thường and gian phòng khu làm bếp nữa, tuy nhiên vẫn bảo đảm khu vệ sinh and phòng nghỉ ngơi riêng.
Để tạo không gian sống đủ cho 2 người lớn và 2 trẻ nít gói gọn trong thiết kế căn hộ 86m2, chung cư vẫn được sắp xếp gần như một thể nghi and trang đồ vật hiện đại, công ty chúng tôi đã bạo dạn phá đổ vỡ các bức tường ngăn cách giữa vùng hoạt động bình thường & nhà ăn trước đây, nhằm tạo bắt buộc một khoảng trống sống rộng rãi, giúp nâng cao sự thúc đẩy giữa những người trong gia đình.
việc nối liền những góc tường không giống nhau đã chia thành hai phòng ngủ yên lặng lắp ngay lập tức với nhì phòng ngự sinh riêng rất thanh lịch”. Càng đơn thuần càng đẹp, là mục đích chung không chỉ cho những mẫu mã đồ dùng trong nhà chung cư căn nhà nhưng còn cho đa số các nghành nghề nhà ở nhưng Shop chúng tôi ngoại hình.





nhằm mục đích sử dụng nguồn ánh nắng tự nhiên và đồng thời tạo nên sự thoáng đãng cho căn hộ, công ty chúng tôi chỉ sử dụng một vài ít loại vật liệu xây dựng thay cho các vật làm đẹp xộc xệch ở vị trí mặt phẳng tường and đồ đồ dùng trong nhà. Sơn phun trắng và sơn mài bóng hợp thành những mảng nghệ thuật tạo thưởng thức rộng rãi cho chung cư.
kiến trúc bê màu sơn xám trung tính của xi măng (bê tông giả) làm cho nổi trội sự hiện diện của những bộ phận đồ dùng trong nhà bên trong. Chiếc bàn làm bằng gỗ bao la nguyên khối là cầu nối liền mạch giữa vùng sinh hoạt tầm thường mang căn phòng căn bếp một hòa hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét