Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Hướng dẫn cách mua màu sơn nhà ở theo tử vi phong thủy

Bảng màu chính là thưởng thức đầu tiên and liên quan mau chóng đến mắt and nhận biết của người tiêu dùng hoặc thực hiện tìm hiểu khoảng trống sống. vì thế, bên cạnh các thắc mắc quan trọng khác như hình dạng, vị trí, công năng…thì những chủ hộ luôn quan trọng vấn đề chọn lọc gam màu cho diện tích sống.


Tuy nhiên, màu sắc thiết kế căn hộ chung cư sài gòn còn đc dùng và thống kê giám sát dựa bên trên các quy luật ngũ hành tương sinh – chế ngự theo quan niệm về tử vi phong thủy của người phương Đông trong đấy có nước ta. Theo tử vi phong thủy, màu sơn sinh ra lên những trường sức khỏe, thúc đẩy đến môi trường xung quanh nhà ở & cá nhân nhân loại, giúp giao hòa cân bằng nguồn năng lượng âm dương, qua ấy, phát huy các điều tiện lợi và tránh các điều vô ích từ môi trường xung quanh đến đời sống của người dùng.
Theo nguyên tắc ngũ hành, môi trường gồm có 5 nguyên tố & màu sắc tương ứng có từng yếu tố như sau:
– Kim (kim loại) với màu trắng, tone vàng tươi tắn, những sắc đẹp ánh kim. Hành kim là biểu tượng của mùa thu and sức khỏe. Người thuộc hành kim hay sở hữu công dụng doanh nghiệp, tính kiên quyết, với kỷ luật & thích điều hành và kiểm soát, tư duy nhan sắc sảo & tính năng tụ hợp cao.





– Thủy (nước) mang màu xanh lá cây, đen. Hành thủy là biểu tượng của từ tháng 11 đến tháng 1 hằng năm, các nhân tố thúc đẩy tới nước. Người thuộc hành thủy có tư tưởng cấp tiến and sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm về tinh tế, với tài ngoại giao, uyển chuyển & linh hoạt, dễ thích nghi.
– gỗ thơmgỗ (cây cối) sở hữu màu xanh da trời lục. Hành gỗ hương là biểu tượng của từ tháng 2 đến tháng 5 hằng năm, sự tăng trưởng and toàn cầu cây xanh khi không, sức khỏe của hành mộc có tính sinh sôi và mềm dẻo. Người thuộc hành gỗ hương thích tìm tòi, hướng ngoại, ngay thật, nồng hậu, sống & lao động luôn mang mục đích.
– Hỏa (lửa) với red color, hồng, tím, cam. Hành hỏa là tượng trưng của mùa hè, những yếu tố ảnh hưởng tới lửa, biểu tượng cho sự như ý, êm đềm & danh vẳng. năng lượng từ hành hỏa là sự việc bùng nổ, sáng chế sự thay đổi, hồi sinh. Người thuộc hành hỏa luôn chủ động, với vai trò lãnh đạo, cấp tiến, trường phái hí hước, sống and học tập đầy nhiệt liệt và ham mê.




– Thổ (đất) có màu nâu, vàng đất, cam đất. Hành thổ là tượng trưng của địa cầu, sư ươm trồng, nuôi dưỡng and lớn mạnh. năng lượng từ hành thổ tạo nên sự hòa đồng, chắc chãi. Người thuộc hành thổ mang tính nhẫn nại, trường tồn, thủy chung, điềm đạm & tình nghĩa, hay sở hữu nội tâm sâu dung nhan và luôn luôn sở hữu cái xem hòa hợp về cuôc đời.
Màu sơn trang trí cho sản phẩm sẽ được lựa chọn dựa trên nguyên tắc tương sinh – chế ngự mang phiên bản mệnh của người sử dụng. ngoại giả không cần quá lạm dụng những gam màu hợp bạn dạng mệnh hoặc tương sinh bạn dạng mệnh nhưng mà gây mất hài hòa ngũ hành. thí dụ người mệnh hỏa sẽ tìm mua màu của hành hỏa là đỏ – hồng – tím – cam), hoặc tìm mua màu của hành tương sinh có bạn dạng mệnh là gỗ hương là xanh lục, do gỗ hương sinh hỏa. các gam màu thuộc hành tương khắc mang bản mệnh chỉ nên tránh sử dụng chứ ko phải bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét