Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Thiết kế thi công nội thất bếp đẹp hợp phong thủy

- bố trí cách bày trí khu bếp hợp tử vi là vấn đề đc rộng rãi người sử dụng rộng rãi khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư.


Theo phong thủy, khu vực nấu nướng là biểu tượng cho tài lộc & đây cũng là nơi có dưỡng khí cho tổ ấm. chỗ đứng phải chăng nhất để đặt nhà bếp là thật sâu trong nhà. bạn bắt buộc Thiết kế một phòng phía sâu sau nhà để làm cho khu bếp, một mặt của khu bếp nên xem về chỗ thoáng của nhà chung cư như sân sau nhà, ban công, diện tích bên cạnh hông nhà...
tuyệt vời và hoàn hảo nhất không nên đặt nơi nấu ăn ở hướng Tây Bắc vì đó là vị trí tử cho hành hỏa. chỗ đứng Tây Bắc nhà chung cư cũng là đại diện cho những người trụ cột của gia đình. ví như đã xây gian bếp tại phần này thì bạn tìm mọi cách chuyển di tất cả trang bị tạo lửa hoặc năng lượng ra khỏi vị trí Tây Bắc của nhà bếp. Người ta cho rằng chúng sẽ đốt cháy hết vận may đi vào nhà. trường hợp ngay cả những thứ tạo nhiệt cũng đã đc nhất định, chúng ta buộc phải sửa chữa bằng bí quyết đặt một chậu luôn luôn mang nước vào chỗ đứng này.
khu làm bếp cần luôn luôn thông thoáng. ví như nhà bao la, bắt buộc tạo một cửa sổ and mừng tuổi ngày để khí sạch sẽ đi qua. sở hữu những khu vực nấu nướng hẹp và bí mật thì biện pháp thấp đặc biệt là một chiếc máy hút khói, quạt hút, ống thoát khói. mỗi chúng ta cần thu dọn chúng liên tục, đảm bảo sự sạch sẽ cần phải có vì khu bếp bị ám khói cũng khiến giảm vận may của tổ ấm.
nhà bếp vốn là nơi chế biến đồ ăn để mang chất tẩm bổ vào nuôi thân thể, là chỗ mang lửa & thuộc sở hữu Hỏa. Còn phòng thủ sinh là nơi với nước, thuộc sở hữu Thủy. Theo thuyết Ngũ hành, Thủy và Hỏa vốn kìm hãm với nhau buộc phải việc sắp xếp nơi nấu ăn giáp tường hoặc sắp có phòng vệ sinh là điều cực kỳ kỵ. Trong các căn hộ chung cư, vì không gian chật hẹp buộc phải nhà làm sạch thường xuyên được sắp xếp gần căn bếp. nếu không thể đổi thay đc bố cục này, mỗi chúng ta với thể giải phóng phần nào sự rối rắm này bằng cách: Cửa nhà làm sạch nên luôn đóng, ko bao giờ để khu vực nấu nướng đương đầu với nhà vệ sinh, giữ cho khu vực nấu nướng luôn luôn khô ráo, thật sạch, Thiết kế thêm một cánh cửa để ngăn bí quyết giữa khu bếp và phòng thủ sinh, hoặc có thể tiêu dùng bức bình phong, mành treo để che hai bên lại.
Trong quá trình thổi nấu đồ ăn và lau rửa chén bát, bạn sẽ tiêu dùng nhiều tới nước.
Tin tài trợ
ko phải sử dụng các vật dụng tiêu dùng một lần. giả dụ sở hữu một bữa tiệc vui vẻ ngoài vườn & tránh việc lạc mất những chiếc muỗng, nĩa Bội Bạc đắt tiền, chúng ta có thể tiêu dùng vật dụng giấy một lần rồi bỏ. ngoài ra, bạn cần giảm thiểu tối đa việc dùng dao, chén, đĩa… bằng giấy hoặc nhựa sử dụng một lần cho bếp do điều đó ám thị về sự nghèo túng. bởi thế, mỗi chúng ta đừng bận tâm trường hợp nên mất thêm 5-10 phút rửa chén tuyệt một ít chi phí thêm vào để sắm bộ đồ ăn tốt hơn.
phòng nghỉ ngơi cần nằm tại vị trí phương pháp xa nơi nấu nướng để hạn chế đc mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. điều đó giúp cho người thân trong nhà giữ được sức khỏe rẻ, không bị tác động do sự ngột ngạt nóng nực mà hình thành tính nết nóng tính, dễ khó tính.
trên đây là các lưu ý về tử vi khi người mua Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí phòng bếp, hy vọng các tri thức bên trên sẽ hỗ trợ ích cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét