Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Đoán tính cách qua màu sắc và cách trang trí

lựa chọn đc màu sơn phòng nghỉ ngơi thích hợp sẽ mang đến những đón nhận vô cùng khác biệt. Đồng thời, màu sắc này còn làm xuất hiện phần nào phong cách của chủ nhà gian phòng.
>>> Tham khảo mẫu: căn hộ vincity quận 9


gam màu liên quan đến trạng thái thần kinh. Nhà tâm trí học nức tiếng Card Jung là kẻ tiền phong trong định nghĩa trí não gam màu. Ông quan tâm tới đặc tính & ý nghĩa của màu sơn and tin rằng dùng chúng một phương pháp có nghệ thuật sẽ là một trong liệu pháp tâm trí.
mặc dầu có các quy tắc về bảng màu thích hợp cho Kiến tạo phòng nghỉ ngơi mà mỗi cá nhân lại sở hữu sở thích & thị hiếu riêng. mỗi chúng ta với thể bị hấp dẫn do một màu sơn nào đấy, nó mang công dụng truyền vận tải khát khao hay khơi dậy xúc cảm. Hãy bạo dạn bỏ lỡ những quy tắc cổ xưa, chọn màu sơn mình ưng ý điểm tô cho căn phòng. Đồng thời, tông màu ưng ý cũng với thể phản ảnh phần nào gu thẩm mỹ ẩn cất phía bên trong con người chúng ta.
Màu xám
gia chủ của căn phòng ngủ màu xám là người ưa thích các Thiết kế nhỏ và gọn, đồ vật kỹ thuật theo lối tân tiến and chuộng các phương pháp thức giúp đời sống trở thành đơn thuần hóa. họ lao động siêng năng và cần một phòng nghỉ ngơi đơn giản, tha hồ mang các mảng sơn xám nhẹ nhõm, tĩnh tâm để tái hiện năng lượng.
gold color
nếu bị thu hút bởi vì tông màu tường kim cương, mỗi chúng ta là một trong những người cầu toàn và lãng mạn. với năng lượng trí tuệ cao, bạn sở hữu rộng rãi phát minh to trong kinh doanh hoặc những câu hỏi trừu tượng. song song tính cách mỗi chúng ta lôi cuốn và làm cho tất cả người bên cạnh đón nhận thoải mái. bên cạnh đó, tông màu này cũng nói lên rằng mỗi chúng ta cần thêm thời gian để ngơi nghỉ, thỏa mãn.
Màu cam
những ai yêu phòng nghỉ ngơi màu cam mang trường phái thân mật, dễ gần gũi. song song chúng ta thích mạo hiểm and Kiến tạo. Đây cũng chính là gam màu được tiêu dùng nhiều trong những Kiến tạo theo lối tân tiến, đem lại thể tích rét mướt & tràn ngập máu nóng.
màu xanh da trời
mọi những người thích gam màu này đều có một điểm chung: yêu sự thăng bình. họ là kẻ tình nghĩa và mang các người bạn đường. họ muốn có thể tích thật sạch sẽ, được bày trí gọn gàng, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, an yên như chính màu xanh lá cây chúng ta mua.
màu nâu đậm
bạn là một trong những người thực tiễn and chân thực. hầu hết người nhìn nhận chúng ta tự tin & đáng đặt niềm tin, bằng chính những tố chất toát ra từ loài người mỗi chúng ta. chúng ta nhận xét cao về không gian nhà đơn thuần nhưng mỹ thuật. Dù vậy, màu sắc chỗ ngủ nghỉ này nhắn nhủ rằng bạn phải sống đủng đỉnh lại một tẹo and dành thời thêm gian cho các hoạt động lộ thiên.
black color
bạn bí hiểm và cuốn hút như chính gam màu mà bạn yêu thích. chúng ta tôn vinh uy tín, thích quyền lực, cứng rắn, tự do & kiểm soát và điều hành rẻ các câu hỏi. rộng rãi người bị thu hút bởi vì tính cách của chúng ta. tuy nhiên, gam màu phòng ngủ này cũng nhắc rằng chúng ta nhu yếu lập lại oắt con giới trong những mối quan hệ cá nhân và công việc để hòa hợp cuộc sống của chính mình.
greed color lá
trường hợp xanh lá là lựa chọn, có buộc phải cuộc sống của người tiêu dùng mang một chút đảo lộn sắp đây? Vậy thì gam màu này sẽ giúp bạn tạo buộc phải một dung tích thánh thiện hòa, không hề sở hữu sự stress, trọn vẹn hài lòng & thoải mái và dễ chịu. yêu mến blue color lá thể hiện bạn là người có phong cách nhẫn nại, sở hữu thể điều khiển toàn bộ vấn đề một phương pháp sáng suốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét