Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

9 điều “cấm kị” trong bài trí căn hộ diện tích nhỏ dại



Bài trí thiết kế căn hộ đẹp có diện tích hẹp luôn luôn yên cầu sự đo lường cẩn thận, kĩ lưỡng hơn trong từng chi tiết.
1. Sơn tường tối màu

Chọn lựa màu sơn cho thiết kế căn hộ cao cấp có diện tích nhỏ xinh thật không đơn giản và giản dị chút nào. thông thường các gam màu có độ sáng sủa càng thấp như màu ghi, xám sẽ càng dễ khiến không khí có cảm giác bị thu hẹp lại. lựa chọn ấn tượng cho nhà nhỏ dại chính là những gam màu sáng chóe bởi chúng sẽ khiến căn phòng có vẻ rộng rãi hơn.
2. Trần giả lồng cồng

Những thiết kế căn hộ nhỏ nhắn đáng yêu tầm thường có trần kha khá thấp. chính vì vậy nên chọn lựa trần giả có phong cách thiết kế đơn giản và giản dị hoặc rất có thể không cần đến trần giả nữa. Trần giả quá phức tạp sẽ làm không khí nặng nề, tù túng. những chất liệu hay sử dụng làm trần giả gồm có gỗ, thạch cao hoặc một số chất liệu thế hệ khác.
3. Phân cách không gian bằng quá nhiều đồ nội thất

Để tận dụng cao nhất diện tích and tạo nên ranh giới giữa những không gian hoạt động và sinh hoạt trong nhà nhỏ xinh, không ít người chọn lựa cách bài trí nhiều đồ dùng có chất liệu cũng như size khác nhau. Việc làm sai trái này sẽ làm không khí vốn đã nhỏ nhắn đáng yêu hẹp nay lại càng thêm rối mắt, vướng víu, thậm chí còn khiến cho lãng phí diện tích S dùng. tốt nhất có thể là hãy chọn các vật dụng có cùng gam màu với mặt sàn nhà hoặc tự tạo ra những ranh giới phân cách thoải mái và tự nhiên bằng những loại gạch lát trang hoàng họa tiết mosaic, sỏi, đá cuội để phá vỡ lẽ hiệu ứng tù túng, nặng trĩu.
4. Những vách ngăn thô cứng

Những vách ngăn thô cứng sẽ làm căn hộ của người tiêu dùng vốn đã hẹp nay còn hẹp hơn. Một lưu ý tuyệt đối cho bạn đó chính là dùng vách ngăn bằng kính trong hoặc kính màu. những vách kính suốt trong quãng sẽ làm căn hộ của chúng ta tràn lan ánh sáng sủa and như bao la thêm ra. Phòng vệ sinh & nhà bếp xoàng là hai nơi đc vận dụng loại vách ngăn này nhất bởi ích lợi mở rộng không gian, tạo hiệu ứng thoáng đãng và giá thành phù hợp của chúng.


5. Khối hệ thống chiếu sáng đơn điệu

vì thiết kế xây dựng trần đơn giản cộng với ranh giới phân cách giữa các không khí không rõ ràng nên khối hệ thống chiếu sáng cũng tương đối dễ bị lơ là. đa số mỗi người sẽ chỉ bố trí một vài chiếc đèn tại phần cơ bản, điều đó sẽ tạo hiệu ứng đơn điệu, nhàm chán. khối hệ thống chiếu sáng sủa trong căn hộ có diện tích hẹp nên có thứ tự rõ ràng. Đèn chính kém phải lớn, sáng sủa rõ rệt & kiến thiết đơn giản, lịch sự và trang nhã. trái lại, đèn phụ như đèn tường, đèn bàn có thể lựa chọn loại có tư thế quan trọng một chút. Nếu biết tận dụng công suất của không ít loại đèn khác nhau, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi không khí êm ấm mà chúng có thể mang lại cho căn hộ của doanh nghiệp đấy!
6. nội thất quá cỡ

Đồ nội thất nhỏ nhắn đáng yêu xinh luôn luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho các ngôi nhà bé nhỏ.Trước khi mua sắm cho căn hộ của tớ, hãy học thuộc lòng nguyên tắc "thà nhỏ nhắn đáng yêu còn hơn to". quan trọng đặc biệt, những đồ dùng kích thước nhỏ nhưng được thiết kế để chứa đồ đạc 1 cách khéo léo luôn là sự việc chọn lựa thông minh. Ví dụ: ngăn kéo ở nhị bên giường; tủ quần áo đc chia thành nhiều ngăn hau Ship hàng các mục đích cần dùng khác nhau;…
7. Tùy ý đổi thay cấu tạo không gian

do muốn mở rộng không gian mà rất đông người tự ý bỏ đi các bức tường hoặc vách ngăn chịu lực mà người ta tự cho là không quan trọng, thậm chí là thay đổi cả khối hệ thống đường điện và nước trong nhà. điều này rất gây ra thực trạng nứt gãy, nghiêm trọng hơn rất có thể ảnh hưởng đến toàn bộ kết cấu chịu lực, từ đó làm giảm tuổi thọ của căn nhà. Nếu bắt buộc phải sửa sang, nhất định phải có bản kiến thiết cụ thể & khảo sát kĩ càng căn nhà trước khi thiết kế.

8. Lạm dụng gương

Gương là 1 trong khí cụ đắc lực để tiến công lừa cảm giác của mắt của mỗi người về căn hộ bé nhỏ của doanh nghiệp. nhưng nếu lạm dụng công cụ này, chúng sẽ khiến người nhìn mắt chói, thiếu hiệu ứng an toàn. Hãy dùng gương như 1 vật trang trí đầy tinh tế bằng cách bố trí gương ở những góc chết hoặc nơi ánh sáng sủa không chiếu đến; cần đến gương hình tròn trụ hoặc chữ nhật; hoàn hảo và tuyệt vời nhất không để hai gương có diện tích S & hình dạng tương đồng ở trong phần đối diện với nhau vì sẽ gây ra hiệu ứng khó chịu, thiếu an toàn.

9. Bài trí rất nhiều đồ điện kích thức lớn
1 căn hộ với diện tích S hẹp luôn luôn đòi hỏi tài năng bài trí phải vô cùng khôn khéo. đối với đồ điện gia dụng ví dụ như tủ giá, bạn nên đo đạc và so sánh đối sánh diện tích S giữa chiếc tủ lạnh and căn bếp của tớ, chọn lựa chiếc tủ có kích cỡ tầm trung bình với kiểu dáng thiết kế gọn gang. Việc này vừa giúp tiết kiệm ngân sách diện tích cần dùng vừa không gây tác động gì tới quá trình bảo quản thực phẩm. so với TV, chọn lựa số một luôn luôn là các cái TV màn hình hiển thị phẳng, mỏng dính, rất có thể treo bên trên tường thay bởi một chiếc kệ TV rườm rũ. không chỉ thế, nên tận dụng hợp lý những bức tường hoặc góc phòng để bài trí dàn loa đài, vừa phát huy được hiệu quả âm thanh lại không gây căn hộ trở nên quá rối mắt.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét