Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Tràn trề ánh sáng sủa trong mẫu căn hộ chung cư

Khám phá cách sắp xếp và bố trí thiết kế căn hộ đẹp lấy đẳng cấp tân cổ điển là việc chọn lựa của khá nhiều người trong thời gian vừa mới đây. Sự phối hợp thích hợp giữa quá khứ & hiện tại, giữa cổ điển and hiện đại, giữa sự tinh tế và sắc sảo cổ điển & trẻ trung, hoành tá tràng của cá tính nội bật riêng tân cổ xưa đưa tới cho mọi người một cảm giác dễ chịu. cá tính nội bật riêng này sẽ mang đến sự đơn giản và giản dị mà không kém phần sắc sảo cho thiết kế căn hộ cao cấp của chúng ta.

Sự phân bổ tuyệt vời nhất bố cục theo tỉ lệ đá quý, gắn kết sắc sảo giữa trần, tường và nền nhà, cùng những đường nét sắc sảo của cách sắp xếp và bố trí hấp dẫn một cách thoải mái và tự nhiên. không rườm rà and cầu kì, nhưng mỗi cụ thể đều choàng lên sự tinh tế tới tuyệt vời. màu trắng làm nền, phối kết hợp cùng với tông màu tối của bộ ghế, thảm trải sàn tạo ra sự phân chia phải chăng những mảng không gian tạo sự hoàn hảo nhất cho căn phòng.

Phong cách tân cổ điển của phòng bếp sẽ giúp bữa ăn của gia đình thêm phần ấm cúng. Vẫn các tông màu trắng đc ốp lát bằng gạch gốm hết sức tinh tế, 1 phần tạo điểm nổi bật cho phòng sinh hoạt thông thường & cũng 1 phần tạo ra sự mới mẻ cho không gian sang trọng. phối kết hợp cùng với thảm trải bàn ăn, bộ ghế cùng tông màu xám vô cùng quyến rũ. Kệ tivi bên trên treo tường đc thiết kế theo tỉ lệ đối xứng, sắc sảo của white color theo lối tân tiến. Nơi đó chính là việc giao thoa giữa cái thế hệ & cái cũ giữa, cái tân và cái cổ tạo nên một không khí thanh lịch thanh lịch, trọng vô cùng.

Phòng ngủ master :

Phòng ngủ cực sắc sảo trong thiết kế, mang lại sự thư giãn, nhàn hạ, dễ chịu và thoải mái nhất cho gia chủ. Vẫn gam màu trắng lịch sự cai quản đạo, kết hợp với sàn gỗ tạo hiệu ứng ấm cúng, thân mật. một chiếc tủ quần áo cùng tông với màu tường theo lối tân tiến, tay nắm âm mở tủ cũng khá được Khám phá lấy đậm hơi thở của sức sống trẻ. Bức tranh trên tường điểm xuyết, trang hoàng cho căn phòng thêm sinh động.

Phòng ngủ con :

Phòng ngủ với đầy công nắng & kiến tạo đơn giản, hài hòa với yêu cầu tương tự như sở trường của gia chủ.

Tham khảo căn hộ đẹp: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp theo phong cách hiện đại, xu hướng mới hiện nay được nhiều người đón nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét