Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Những xu hướng thiết kế xây dựng làm đẹp phòng bếp năm 2017

Không gian phòng bếp là một trong không gian cần thiết trong bất kỳ mẫu thiết kế căn hộ hiện đại nào. Vậy xu thế làm đẹp phòng bếp 2017 sẽ sở hữu gì?

Xu thế làm đẹp phòng bếp năm 2017 sẽ hướng đến những nguyên liệu & các yếu tố độ bền, tính năng .
1. Tủ nhì màu
Xu thế tủ bếp trong năm này sẽ là tủ nhị màu – phần trên and phần dưới sẽ đc sơn hai màu bổ sung cập nhật cho nhau chẳng hạn như xanh navy & màu xám nhẹ hoặc màu be. Có thể nói xu hướng này được đem ý nghĩ đó từ những bức tường sơn 50% đc dự báo được xem là Xu thế "bão" của trong năm này.

2. "Ẩn"
Đã qua rồi cái thời trình diện tất cả đồ chúng ta có ra bằng các chiếc kệ mở, xu hướng phòng bếp năm tới đó là làm thế nào để cho bếp thật đẹp – bao gồm cả những dòng thiết bị làm bếp. chính vì như vậy, mọi thứ sẽ đều đc ẩn dấu khôn khéo, chẳng hạn như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ lạnh được "cải trang" thành tủ gỗ.

Có ai biết rằng đó chính là chiếc tủ lạnh?
3. Kim loại
Mặc dù thép không gỉ vẫn là một chọn lựa phổ cập, nhưng các nhà thiết kế and những chủ nhân không gian sống sẽ đều muốn hưởng thụ với những loại kim loại đa dạng và phong phú khác để tạo ra một không gian chiết trung. Bạn có thể sẽ thấy những cụ thể như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo…được mạ vàng, đồng tốt các kim loại khác nhiều hơn thế nữa trong năm nay.

4. Đá granit màu sáng
Với mẫu Đá granit
vẫn chính là lựa chọn rất yêu thích đối với những chủ nhà cho những không gian thiết kế căn hộ cao cấp , mà đá màu nâu và đá màu lốm đốm sẽ càng ngày càng ít đi, thay vào đó, đá granit white color hoặc đen sẽ đc lựa chọn nhiều hơn thế nữa cả.

Đá sáng màu sẽ lên ngôi cho Xu thế làm đẹp bếp 2017.

& Xu thế đá màu granit màu đâu tuyệt lốm đốm quà đã biết thành lỗi thời và sẽ hoàn toàn mất tích trong năm 2017.
5. Tủ bếp kịch trần
những cái tủ bếp sẽ được gia công cao kịch trần để vừa tiết kiệm không gian, tăng khả năng lưu trữ, song song giúp bếp trông cao and thoáng đãng hơn.

6. Gỗ màu sáng sủa
những màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần đc sửa chữa bằng màu gỗ tươi vui hơn nhờ tài năng làm sáng sủa không khí và giúp bếp trông sạch sẽ hơn.

Tham khảo nhiều mẫu tủ bếp hơn trong những không gian thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét