Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Thi công thiết kế nội thất căn hộ lôi kéo với phong thái đ��n từ Thụy Điển

Mỗi vương quốc đều phải có các nét đặc thù riêng trong thiết kế căn hộ đẹp. Nhắc tới nhật bản mỗi người chúng ta sẽ liên tưởng tới những ngôi nhà với những cánh cửa gỗ kéo đặc thù, nhắc đến Hi Lạp họ sẽ nhớ đến các không khí bỗng nhiên & gỗ thơmgỗ mạc nhưng không thua kém phần sang trọng và quý phái đem lại cảm giác như mỗi chúng ta đang lạc vào chốn của các thần thoại… hôm nay nội dung bài viết sẽ mang lại thiết kế căn hộ nhỏ với các tông màu lịch sự và trang nhã & nổi tiếng của Thụy Điển.

Phòng khách thông thoáng and rộng thoải mái với các ô cửa sổ kì dị. Điều khiến cho họ kì dị nằm ở cách tích hợp 3 ô cửa có nhận thấy chính phụ với đường nét đơn giản and trang trọng. các khung cửa không chỉ có giúp điều hòa ánh sáng cho căn phòng nhưng mà còn giúp người ngồi ở khu vực này còn có thể ngắ cảnh đẹp bên phía ngoài rất thú vị.

Nội thất không gian bên trong của phòng khách được chọn lựa theo phong thái hiện đại và đơn giản & tối đơn giản. Màu sắc trung tính của chiếc ghế sofa tạo ra cảm quan trang nhã & hài hòa. Đồng thời chiếc ghế sofa cũng chính là điểm vượt trội của căn phòng, nổi bật trên sàn gỗ đậm màu. Màu sắc nơi đây có độ chuyển rất nhẹ nhàng.

Nhìn từ phía trên xuống, căn phòng gọn gàng và nội thất không gian bên trong hoàn toàn vừa khít, không thừ cũng không hề thiếu nhưng vẫn choàng lên sự êm ấm. như các thiết kế căn hộ cao cấp khác, chủ nhà cũng không còn bỏ lỡ các chậu cây cảnh để giúp cho không gian trở nên sống động hơn.

Phòng bếp tuyệt vời với họa đồ thiết kế tủ hiện đại và tối không quá cầu kỳ phức tạp tay cầm phối kết hợp với khối hệ thống ánh sáng tạo sự tương phản ấn tượng với người theo dõi. 1 căn bếp không thiếu thốn tiện nghi nhưng mà khi nhìn vào bọn họ chỉ thấy những hình khối đơn giản của nội thất không gian bên trong. Căn bếp này không tồn tại đảo bếp giúp cho không gian trông thoáng rộng hơn.

Lối lên tầng là cầu thang với tay vịn bằng kính vừa đảm bảo an toàn khi di chuyển nhưng vẫn khiến cho không khí trông thoáng thoát, không bị chắn tầm nhìn. Ở Quanh Vùng này các bạn sẽ phải trầm trồ do cách sắp xếp nơi nghỉ dưỡng với ban công bên phía ngoài rất lí tưởng.

Phòng ngủ với tông white color đơn giản và dễ dàng và nội thất cũng không có nhiều nổi trội. các đồ vật trang hoàng có size thích hợp làm cho không gian bớt trống trải. đặc biệt tấm thảm trải nhà có màu nóng giúp căn phòng trở nên cân bằng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét