Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Trang hoàng nội thất không gian bên trong phòng khách căn hộ với tranh treo tường

Không gian phòng khách trong các căn hộ chung cư đẹp sẽ thêm hiện đại và đơn giản và lôi kéo khi đc trang trí thêm một vài các mẫu tranh nghệ thuật treo tường. Tới với thiết kế căn hộ vinhomes golden river, những kiến trúc sư mang tới các mẫu trang trang trí khác biệt và mới mẻ và lạ mắt.
Để có được căn phong khách ấn tượng, nhà thiết kế của vinhomes golden river đã mang lại phong cách làm đẹp đa đạng về Color, chủ đề, gia công bằng chất liệu cũng tương tự là thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi thông qua nhưng bức tranh đẹp đầy yếu tố nghệ thuật riêng.

Ở mỗi không gian hoàn toàn khác nhau thì sẽ có các bức tranh tương thích riêng, việc chọn vị trí và lắp đặt không còn lựa chọn tùy tiện. Khoảng không gian phòng khách là trung tâm cần thiết của cả căn hộ, chính vì như thế nhà nội thất không gian bên trong đã tính toán rất kỹ lưỡng các bức tranh sao cho hài hòa và hợp lý với đồ nội thất của cả phòng.
Việc cần đến tranh treo tường cho không gian phòng khách để gây ấn tượng cũng hề đơn giản. các nhà nội thất không gian bên trong thiết kế căn hộ vinhomes golden river đẹp đã suy xét dựa trên nhiều nhân tố như vị trí đặt tranh chiếm hết cả bức tường hay một góc nhỏ xíu, ý nghĩa bức tranh….





đa số ở những căn hộ, tranh treo tường đc đặt ở ngay phòng khách để gây tuyệt hảo với mọi người khi đến chơi nhà chúng ta, và đây cũng là bộ mặt để gia chủ thể hiện với người khách.
Sự phối hợp tranh treo tường với đồ nội thất bên trong.
Với một bức trang nghệ thuật treo tường vô cùng sang chảnh and đẹp nhưng chỉ được treo tùy hứng ở không gian phòng khách thì cũng không tạo được nét đặc biệt. vinhomes golden river đã có những phối kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất trong căn hộ, làm ưng ý mọi gu thẩm mỹ và làm đẹp của gia chủ.




Điều đầu tiên được những nhà tạo mẫu quan tâm đây chính là màu sắc, bức tranh phải nổi bật bên trên nền tường mà không quá sặc sỡ tránh cảm hứng áp lực khi sinh sống.

so với phòng khách theo xu hướng cổ xưa thì tranh tường về cảnh sắc tự nhiên là lựa chọn tương thích. 3-5 bức tranh lớn kiến thiết hợp lý và phải chăng sẽ tạo điểm nổi bật đáng chú ý cho căn phòng.




chỉ từ một trong những thiết kế dễ chơi & hối hả căn hộ thân thuộc hàng. ngày của mái ấm gia đình mỗi chúng ta đã chiếm lĩnh một khoảng không hoàn toàn mới mẻ và đầy ấn tượng chắc chắn là sẽ làm những member trong mái ấm gia đình hải lòng.
Xem thêm: thiết kế nội thất căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét