Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Kết hợp ánh sáng trong phòng ngủ

Cần đến ánh sáng là 1 trong thẩm mỹ và nghệ thuật, sự phối hợp giữa ánh sáng & gam màu trắng thuần khiết lại là cả một sự tinh tế và khôn khéo giúp cho không gian phòng ngủ của thiết kế căn hộ vinhomes central park hiện đại thêm thoáng rộng & êm ả.



Tone màu trắng là gam màu đc ưu ái đa dạng trong những việc decor những khoảng không hẹp. white color phù hợp để trang trí, làm đẹp cho bất kỳ giao động công dụng nào, Trong số đó với phòng ngủ. nếu bạn yêu màu trắng, đừng rụt rè sắm gam màu này khiến màu nền, thêm ánh sáng sủa và các chi tiết trang hoàng thích hợp, để không gian nghỉ ngơi của bản thân phát triển thành thanh thoát, vộ cùng hiện đại và tinh tế and bình yên. white color cũng dễ khiến cho căn phòng ngủ phát triển thành giá hơn and nhàm chán hơn nếu khách hàng chưa kiếm được những ý tưởng trang trí & phối hợp màu sắc phù hợp.



Phòng ngủ trọn vẹn đc sử dụng gam white color với nội thất không gian bên trong, tường, trần. Gam màu trắng trở nên tinh tế và sắc sảo hơn lúc ánh sáng sủa tự nhiên từ khung cửa sổ kính tràn lan vào từng góc nhỏ. Thêm chút nữ tính and hài hòa cho không gian phụ thuộc vào điểm nổi bật màu hồng nhạt từ đèn đứng, tranh treo tường, gối tựa và các vật trang trí nhỏ xinh.

Nếu bạn thích tạo sự nhỏ gọn và thực sự yên ổn cho khoảng không nghỉ ngơi thì white color vẫn chính là lựa chọn thích hợp. Trắng được dùng khiến cho màu nền, thêm những đường nét tinh tế và sắc sảo từ thảm trải sàn, chăn trên giường hay đường viền của tủ giúp tone trắng của phòng thêm thanh lịch. Thêm sự hài hòa từ ánh sáng bỗng nhiên và ánh đèn màu vàng nhạt tạo sự ấm áp cho khoảng không nghỉ ngơi.



Vẫn giữ white color làm cho gam màu chủ công, nhưng mà để căn phòng ngủ vươn lên là đậm chất ngầu và cá tính & sinh động, gam màu đối lập với trắng là đen, màu trung hòa có trắng là màu gỗ, ghi xám… đc thêm vào những cụ thể trang hoàng. Bóng dáng của cây cối & ánh sáng tự nhiên đc “chèn” vào giúp góc nhỏ nghỉ ngơi thêm đẹp mắt.

Không gian nghỉ ngơi vốn là nơi để thư giãn and nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn, quay quồng. chính vì như thế, căn phòng ko bắt buộc vô số sự khác biệt and đậm cá tính từ khá nhiều sắc màu khác nhau. chỉ cần sử dụng sắc trắng cho toàn bộ không gian, thêm những màu trung tính để tạo chiều sâu cho căn phòng. Để tăng lên không gian ấm áp, vẻ đẹp hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ, phòng ngủ luôn luôn buộc phải tới ánh sáng sủa ấm áp từ đèn đặt ở hai bên giường.



Sự tương phản nhẹ nhàng giữa trắng và đen, tone màu sám đường viền cửa sổ nhỏ, của giường ngủ and rèm đủ để tạo ra 1 góc nghỉ ngơi bình yên & hiện đại và đơn giản. Thêm sự góp mặt của ánh sáng tự nhiên and ánh sáng sủa từ đèn chiếu để căn phòng thêm ấm áp, thân thiết.

Phòng ngủ tone trắng được tô điểm bởi hình vẽ lượn sóng cộng sắc vàng của đèn hắt để tăng thêm nét trẻ đẹp sắc sảo và ấm cúng cho khoảng không.
Phòng ngủ mang gam trắng cai quản đạo sẽ thêm mát mắt & xúc cảm bình yên nhờ sự kết hợp hài hòa và hợp lý mang màu xanh đại dương, xám and nâu đầy điệu đà.
Sự táo bạo, liều lĩnh luôn mang tới nét trẻ đẹp đậm chất cá tính and độc đáo cho căn phòng. Chỉ cần những điểm nhấn từ mảng màu sắp với tự nhiên, phối kết hợp hợp lý với ánh sáng sủa là đủ để giúp không gian nghỉ ngơi thêm êm ả dịu dàng, mềm dịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét