Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

3 giải pháp mang đến không gian phòng ngủ vợ chồng luôn nồng nàn

Sắp xếp như thế nào để có phòng ngủ ấm cúng, lãng mạn và luôn nồng nàn cho các cặp vợ chồng? 
>> Thi công căn hộ tphcm , Thi công căn hộ 2 phòng ngủ

1. Chọn màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác của mỗi người. Một căn phòng ngủ ấm áp và lãng mạn thì không thể chọn những tone màu khô cứng như đen, trắng mà thay vào đó chúng ta nên thêm vào những tone màu như tím lavender, hồng pastel, đỏ nóng bỏng ...



 2. Không nên trưng bày những món đồ giải thưởng cá nhân

Với những món đồ về thành tích cá nhân bạn nên để nó ở phòng khách hay phòng sách, như vậy sẽ phù hợp hơn. Với phòng ngủ dành cho vợ chồng thì nên treo những bức tranh nghệ thuật hoặc hình cưới của hai người. Như vậy, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi một không gian mà mang tính cá nhân. 



3. Trang trí đồng đều hai bên

Bạn để mỹ phẩm trên một chiếc bàn trang điểm to đẹp trong lúc chồng bạn phải đặt báo trong chiếc giỏ mây đựng quần áo cạnh giường. Nhiều người cho đó là bình thường nhưng thực tế không phải vậy. 



Nên tạo ra cảm giác cân xứng ở hai bên giường để mỗi người cảm thấy mình đều có phần bằng nhau trong phòng bằng cách tạo ra cách trang trí đầu giường đối xứng. Đó cũng là cách cho thấy sự bình đẳng trong mối quan hệ của bạn.
>>> http://thietkecanhovinhomes.com/tin-tuc/articleid/12297/7-giai-phap-tuyet-voi-de-ban-co-duoc-mot-khong-gian-rong-hon






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét