Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Căn hộ lôi kéo người theo xem sở hữu bí quyết trong phối màu sắc

Vẫn tuân theo những nguyên lý về thiết kế theo lối hiện đại thông minh và tinh tế, căn hộ nhỏ nhắn này mang đến sức thu hút tới khó cưỡng nhờ bí quyết phối màu khéo léo thật sự tới từng chi tiết bé nhỏ nhất.



Căn hộ đc Kiến tạo phối hợp ý nghĩ đó của thiết kế căn hộ vinhomes and cần dùng màu cốt yếu là sắc trắng không xa lạ theo nội thất vintage. 1 style này tạo cảm giác ấm cúng ở cả  toàn bộ không gian sống. Điều đặc sắc hơn nữa chính là phối màu sắc khác biệt nhưng vẫn phù hợp ở từng khu vực của căn hộ.

Phần phòng khách đc vươn lên là nổi trội hơn hẳn mang màu carot đầy sức sống, tươi trẻ. Mang màu sắc như thế thì sofa vẫn được dùng để tâm điểm cho gian phòng chính này. Diện tích tuy nhỏ nhưng mà cũng đủ trưng thêm vài món đồ trang trí &  tủ đồ đạc. Để chúng ta có thể tiết kiệm ngân sách sử dụng màu sáng giúp mở rộng thêm không gian ở rộng rãi hơn.


Nói tới nhà bếp thì khá nhỏ, nhưng đáng yêu vô cùng. Màu sắc vẫn được tách biệt để tạo ấn tượng cũng như tạo sự khác biệt. Màu xanh lá cây đc dùng để chủ yếu cho khu vực như thế này. sử dụng giấy dán tường màu xanh mát để tạo nên không khí thêm nhiều sức sống. 


Góc phòng thao tác làm việc cũng được tận dụng ngay gần bên cạnh lối cửa ra vào. Mục đích để phục vụ thị hiếu thiết thực nhất của doanh nghiệp. các mặt hàng cũng khá được cần đến khá lanh lợi bằng những cuốn tạp chí đầy phát minh để chủ nhân với góc làm việc đầy nét thẩm mỹ và nghệ thuật
>> Thiết kế căn hộ vinhomes bason

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét