Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Phong thủy thiết kế nhà

Kiến tạo nhà theo phong thủy từ xưa tới nay được phần lớn người quan trọng đặc biệtnhững người khiến cho nghề sale. Càng các người đụng phải phổ biến ko kể xã hội, khiến ăn phát đạt lại càng duy tâm & phiền lòng, lưu ý đến tử vi phong thủy lúc xây nhà, sửa nhà. thiết kế căn hộ cao cấp đẹp theo mệnh của gia chủ giúp lấy vượng khí, tài phúc, sức đề kháng,… đến mái ấm gia đình.



Mệnh của gia chủ tác động lớn đến vượng khí, tiền lộc, sức đề kháng, cảm tình,… của các người trong mái ấm gia đình. nếu biết bí quyết Khám phá nhà đẹp theo tử vi, chúng ta có thể điều chỉnh không gian để tận hưởng cảm xúc yên bình, thoải mái chào đón vận may vào nhà.
Khi thiết kế căn hộ chung cư theo phong thủy sẽ có được những nguyên tắc tầm thường, để gia công sao hài hòa với từng mệnh của gia chủ. trường hợp biết phương pháp Khám phá nhà theo phong thủy, bạn có thể điều chỉnh không gian để tận thưởng cảm giác thanh bình, dễ chịu và thoải mái & đón nhận vận may trong năm thế hệ.
Tử vi Việt cũng định vị nhân loại sống trong mối quan hệ đại vũ trũ – tiểu dải ngân hà tương hòa, cho nên Màu sắc, kích thước của đồ cách sắp xếp và bố trí phải thích hợp tổng thể ngôi nhà.
Trong phong thủy sẽ ứng sở hữu các cung ngũ hành đây là gỗ hương, Thủy, Hỏa, Thổ, Kim, mỗi mạng lại kèm theo những đồ dùng suôn sẻ giỏi Màu sắc phù hợp. bài viết của More trang chủ chia sẻ tiếp sau đây sẽ khiến cho bạn thêm hoảng hốt nghiệm trong sắm màu phù hợp cho Khám phá nhà của chúng ta. cùng Thiết kế nhé!
1. Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Hỏa
Sắc đỏ là màu thay thế cho mệnh Hỏa, sẽ thật sai lầm nếu như bạn lạm dụng sắc màu nóng này từ bên trên xuống bên dưới, từ trong ra bên ngoài ngôi nhà. Thay vào chỗ này, bạn cũng có thể dùng màu tông nhạt hơn hẳn như màu hồng, hồng tím,… khi lựa chọn đồ cách bày trí hay rèm cửa.



Gia chủ mệnh Hỏa thích hợp với cổng có tương đối nhiều nét nhọn, vát chéo cánh & sơn màu đỏ, cam tuyệt cổng mái ngói nhọn.
2. Khám phá nhà cho gia chủ mệnh gỗ thơmgỗ
gỗ hương nghĩa là cây, với những gia chủ thuộc mệnh gỗ hương thì nên lựa chọn đồ cách bày tríblue color, đây là màu cực kỳ hài hòa với người mệnh gỗ hương.
Không những thế, những sản phẩm cách sắp xếp và bố trí blue color giúp cho bạn thăng bằng trạng thái lòng tin. nhiều người cho rằng blue color giúp gia chủ mang niềm tin rèn luyện sức khỏe. Gia chủ mệnh gỗ thơmgỗ hãy lựa chọn cổng nhà làm cho bằng gỗ hoặc sắt với họa tiết hoa lá, sơn greed color.
3. Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Thổ
màu vàng thay thế cho Thổ. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho phòng của trẻ nhỏ xíu cũng như không gian hoạt động và sinh hoạt thông thường của cả mái ấm gia đình. tuy nhiên, gia chủ bắt buộc Note những màu kỵ cung mệnh của mình: xanh lá cây, nâu thuộc mệnh gỗ thơmgỗ nhân tố khắc mệnh Thổ.
vật liệu tân trang phù hợp là thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất. Cổng nhà cho gia chủ thuộc mệnh Thổ phải mang Kiến tạo vuông vức, kết hợp với tường rào xây gạch đá với gam màu vàng hoặc màu đất. Hướng nhà lý tưởng là Đông Bắc Tây Nam.
3. Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hài hòa mang những màu tối, xám…




Bài trí nhà cho những người mệnh Thủy dễ hơn mệnh gỗ thơmgỗ, Hỏa, do Thủy mang nhiều yếu tố xuất sắc đẹp về sức khỏe, suôn sẻ tài lộc. song, ví như khiến cho quá tay, thủy khí sẽ át hết hỏa khí, mộc khí, khiến cho trôi hết suôn sẻ, tài lộc trong nhà. ngoại trừ màu xanh dương tương ứng, những người mệnh Thủy còn thích hợp sở hữu các màu tối như tím, xám… Cổng cho gia chủ mệnh Thủy phải với blue color biển hoặc đen, phối kết hợp hoa văn uốn lượn quyến rũ và mềm mại.
4. Khám phá nhà cho gia chủ Mệnh Kim
giả dụ thuộc mệnh Kim, gia chủ hãy chọn trang hoàng nhà với white color thay mặt cho mệnh Kim hoặc sử dụng gold color nhạt, xám và né tránh màu đỏ, hồng do Thổ sinh Kim, còn Hỏa khắc Kim. Để cuộc sống ấm cúng, khiến cho ăn thuận lợi, cổng nhà của người mệnh này cần với hình dáng cong tròn & màu xám.
Lưu ý: Theo nguyên lý tử vi, phòng khách nên đặt ở ở trung tâm của ngôi nhà bởi đó là nơi tụ đa dạng vượng khí nhất. trường hợp hướng nhà Đông Nam, chúng ta có thể sơn tường blue color lục nhạt; Tây Nam là rubi, nâu nhạt; Tây Bắc là trắng. chỗ đứng cổng mở, nếu nhìn từ phía bên trong nhà ra ngoài bắt buộc tránh bố trí thẳng mang vấp ngã ba, tránh dẫn lối trực xung với cửa chính trong phòng do sinh khí đi theo đường vòng, sát khí đi theo đường thẳng.
>>> http://thietkenoithatsaigon.com/thiet-ke-can-ho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét