Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Những mẫu xu hướng thiết kế nội thất 2017

Những giải pháp tiết kiệm chi phí tích điện như dùng hệ cửa sổ rộng, kính tiết kiệm ngân sách và chi phí tích điện, đưa cây xanh vào nhà… sẽ tiếp tục trở thành trào lưu đc thích thú trong thiết kế căn hộ hcm trong năm này.
Cách bày trí cũng giống như cá tính luôn mang sự đổi khác theo thời gian. Cộng More HomeDecor mang xu hướng thiết kế căn hộ năm 2017 mang điểm gì nổi trội.






Ưu tiên gam màu đậm chất ngầu

Theo sát xu hướng màu sắc thời trang 2017, các gam màu nổi trội & quyến rũ như xanh Denim, quà anh thảo (Primorse yellow), cam ánh đỏ (Flame), hồng tái (Dogwood pink), màu đồng... hứa hẹn sẽ đưa ra xu hướng thế hệ trong nghành nghề dịch vụ Thiết kế cách bày trí.

Thiết kế không gian mở

Bài trí khoảng không mở là xu hướng nổi bật trong vài năm gần đây and 2017 không hẳn ngoại lệ. sở hữu lối Thiết kế liên thông nhau tạo một không gian thoáng mát and cởi mở, phòng khách - phòng ăn - không gian bếp được Khám phá xuyên suốt giúp việc di dời thuận lợi hơn rất nhiều.




những phương án tiết kiệm chi phí tích điện như sử dụng hệ cửa sổ mênh mông, kính lớn tiết kiệm ngân sách tích điện, đưa cây cỏ vào nhà… sẽ liên tiếp trở thành trào lưu được thích thú trong Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí năm nay.
Tạo tuyệt vời sở hữu các mảng nhấn
Thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ năm 2017đề cao việc sử dụng mảng nhấn tại một số chỗ đứng trong khoảng không. Qua đấy sẽ bộc lộ đậm chất cá tính riêng của chủ nhân căn nhà, song song tạo điểm nổi bật thú vị cho không gian sống.
cần dùng hệ module

lựa chọn những sản phẩm nội thấtáp dụnghệ module đã trở thành 1 trào lưu trong những hộ gia đình hiện đại nhờ tính thẩm mĩ cao, đơn giản tháo lắp, dịch chuyển mà hoàn toàn không tác động đến độ bền cũng tương tự quality của items.





nguyên vật liệu trang hoàng thời thượng
ý tưởng mang tính chất nâng tầm trong năm 2017 là xu hướng cần dùng vật liệu thời thượng như đá cẩm thạch kết hợp sở hữu kim chiếc như inox, đồng… trong tân trang cách sắp xếp và bố trí. Chúng không chỉ là bộc lộ sự sành điệu của gia chủ còn giúp không gian trở thành sang trọng, gợi cảm hơn.
>>> http://thietke.pro/tin-tuc/articleid/12424/thiet-ke-noi-that-mang-dam-net-truyen-thong-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét