Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Không gian nhà đẹp


nhà hàng kiểu dáng Threefold lên sáng chế về căn hộ tại London có mẫu mã của khu trại nuôi ngựa với nội thất đơn sắc đẹp and những khía cạnh mộc mạc. chúng ta đã sửa chữa 1 mảnh đất của khu trại nuôi ngựa trong khu vực đặc quyền Primrose Hill tại London, ghép nối các bức tường trọn vẹn màu trắng có các đồ kim loại black color, những bức tường bê tông và những tường gạch đc sơn bóng.


hội sở của siêu thị kiểu dáng tại London đã đc bắt buộc Khám phá lại chung cư đc thi công vào thời gian nữ hoàng Victoria cho một cặp vợ chồng trẻ, họ muốn đổi thay bí quyết xếp đặt hiện thời & khôi phục lại một trong những khía cạnh thuở đầu của nhà hàng.


các người thiết kế đã thay đổi chỗ đứng những cửa sổ & cửa ra vào cho tương tự có lúc đầu, sử dụng 1 màu đặc biệt là sọc - đen cho các chất liệu để trang trí nội thất.

thiet ke noi that 2

"Thật khó để định vị hình dáng ban đầu và dung mạo trước ấy của cửa tiệm, việc mở rộng ko với hoạch định & việc cải tạo đã tàn phá các nét đặc biệt của căn hộ, đưa ra 1 loạt các khoảng trống kín kẽ đc ngăn thành từng gian trên mỗi tầng," Giám đốc hãng phim Jack Hosea đàm đạo.

"Khi bàn luận với quý khách, Shop chúng tôi đã chọn bí quyết khôi phục lại mặt tiền như nguồn gốc lúc đầu, tái định vị trí các lỗ để đưa ra sự xếp đặt mang trật tự, những lỗ bằng phẳng theo chiều dọc và nền nhà bằng gỗ để chuyển di những cánh cửa lớn," ông cho biết.

1 thể tích sống ít vách ngăn được Thiết kế bên trên tầng tối đa, nơi mang sân hiên ngay tắp lự kề tạo ra một không gian lộ thiên heo hút thay cho một khu vườn.


1 bảng tinh chỉnh bằng kính đặt vào chất liệu không thấm nước, dẫn ánh sáng mặt trời xuống tầng dưới, nơi có một dãy phòng và một chỗ ngủ nghỉ đơn.

Tầng trệt sở hữu thêm một chỗ ngủ nghỉ đôi and một phòng nghiên cứu và phân tích, với thể mở vào chuồng ngựa ưng chuẩn những cửa kéo rộng rãi.

tại đây, những bức tường bê tông đc sơn bóng bao loanh quanh rước những tầng, cùng mang đá sỏi & gạch chịu lực với thể dùng để lát cho những lối đi.

nhị tầng lầu phía bên trên và cầu thang nối kết chúng, được lắp các tấm ván mênh mông bằng gỗ thông để tạo ra 1 bầu ko khí quen thuộc hơn.

những khía cạnh black color trong dạng hình của các viên gạch hoa, sườn cửa sổ, ánh sáng sủa và các đồ nghệ thuật đẹp đối nghịch sở hữu màu thạch cao trắng, đc sử dụng để quét trên các bức tường & sự đối lập này chọn cái tên cho dự án: Black & White Mews.

thiet ke noi that 7

"Màu sắc đẹp hài hòa của vật liệu cộng có các khía cạnh đơn thuần đc đã đc vận dụng cho hầu hết nhà chung cư," Ông Hosea cho biết thêm.

"Các khía cạnh đơn thuần nhất nhấn mạnh chất liệu và hình khối của showroom, mọi đã được khôi phục & vận dụng trong toàn bộ dự án công trình. công dụng là một trong những loạt các không gian có những gam màu sáng & đơn thuần, đơn thuần đã hoàn toàn hòa quyện cộng với những yếu tố & tương đối ấm của tòa nhà".

các dự án trước đây của doanh nghiệp kiểu dáng Threefold, đc ra đời bởi vì Matthew Driscoll and Jack Horsea vào năm 2004, bao hàm vấn đề chuyển đổi 1 loạt những kho hàng cấp II thành 1 chung cư tổ ấm, quanh đó bên cạnh Bath và sự thay đổi của sân thượng tại London để tạo thành tầng lửng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét