Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp phong cách tân cổ điển

Những thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes của MoreHome đã giúp cho thể tích sống của chủ hộ trở thành đẹp & ấn tượng hơn.

phong cách Thiết kế nhà ở hiện đại đc phần mềm trong ngôi nhà Vinhomes của quý khách. white color là tông màu chủ yếu của căn nhà, các bức tường đc trang hoàng bằng màu trắng, các đồ dùng cách sắp xếp và bố trí được sơn white color ngà. các khía cạnh trang trí đc đơn giản hóa đem đến một không gian sống sắc sảo.

những khung tranh mỹ thuật dấu ấn
những sườn tranh tinh xảo gold color & đen đc dùng để tân trang căn hộ Vinhomes. những sườn tranh lớn, tranh nhỏ khác nhau được bố trí một phương pháp chính xác & sắc sảo nhằm mục tiêu tạo buộc phải buộc phải trực quan phù hợp. những bức tranh mang màu sắc trẻ trung, ấn tượng đã tạo cần những tâm điểm độc đáo cho phòng khách.

Đèn spot-light được phần mềm để tạo điểm nhấn cho không gian phòng tiếp khách. Ánh đèn chiếu vào những bức tranh mỹ thuật khiến chúng đã đẹp nay còn nổi trội và điểm đặc biệt hơn nhiều lần. Ánh đèn kim cương mang lại sự bề thế & quyền quý cho không gian cách sắp xếp và bố trí căn nhà Vinhomes.

các kệ phơi bày thẩm mỹ

những kệ phơi bày được tiêu dùng để trang trí ngôi nhà Vinhomes theo lối tân tiến. Kệ trình diện không chỉ gia nâng cao diện tích lưu trử bên phía trong nhà chung cư nhưng bạn dạng thân nó cũng chính là các vật trang trí có một không hai. Kệ phơi bày theo lối tân tiến nay được Khám phá sở hữu rộng rãi mẫu mã độc đáo như kệ hình vuông, kệ mê cung, kệ cán cân… những kệ trưng bày này mang đến điểm xuyết kỳ lạ cho không gian sống.
Kệ trưng bày mang lại dung tích để lưu trữ và xếp đặt đồ dùng mới lạ. bên trên kệ treo, bạn có thể xếp đặt các đồ dùng như cây kiểng nhỏ xíu, huy chương, tượng đá, tượng gỗ… Góc trưng bày này làm khoảng trống cách bày trí trở nên đặc thù, nổi bật hơn & phát hiện bắt mắt của chủ căn nhà.

những kệ treo cũng có thể đc sắp xếp trong góc chết gian phòng. Kệ treo bố trí trong góc chết giúp tận dụng dung tích sống & còn khiến cho đầy các góc này. Về phong thủy, những góc nhọn đc khiến phạm nhân sẽ khởi tạo bắt buộc địa hình tiện lợi, giải hung ác, giúp công tác tiện lợi & tổ ấm phổ biến sức khỏe.

bên trên đấy là các bí quyết nhưng công ty chúng tôi sử dụng để trang trí nội thất căn nhà Vinhomes. Chỉ bằng phương pháp sử dụng những sườn tranh mỹ thuật & kệ treo phơi bày, công ty chúng tôi đã làm cho đầy diện tích sống, khiến cho nội thất trở nên hoàn thành hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét