Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Khám phá mẫu thiết kế căn hộ 34m2

Thiết kế cách bày trí căn hộ đẹp tinh tế là sự dựa trên rất lừng danh về màu sắc và cách giải quyết sắp đặt cách bày trí trong không khí, căn hộ dưới đây là màu xám làm màu chủ yếu hiện hữu lên vẻ lịch sự & an toàn tạo ra xúc cảm rất thư thái.

Kiến tạo căn hộ này với đẳng cấp hiện đại và đậm chất sáng tạo được thể hiện qua từng góc nhỏ chắc chắn là sẽ để lại cho bạn những dấu ấn không hề quên đc. Tuy cần đến nhiều độ gam màu xám hoặc thậm chí là xám sẫm nhưng mà Thiết kế căn hộ vinhomes central park vẫn giữ đc độ tươi đẹp. 

Để có được thiết kế đó chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những chi tiết thiết kế đặc biệt và vô cùng sáng tạo trong căn phòng này. Ánh sáng tự nhiên chan hòa, nội thất đậm chất mộc và thêm một chút xanh. 


Khám phá nội thất căn hộ ngoài nhà bếp đc đặt bóc tách biệt thì Phần lớn các không gian khác trong căn hộ nhỏ bé này không tồn tại sự tách biệt chúng là một khối. Không gian được xem là đắt nhất của căn hộ là dành để gia công góc ăn uống vì chẳng còn gì thú vị khi vừa được chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp vừa đẹp mắt và không gian nhà bếp cũng khá được đặt ngay góc ăn. 



Những chiếc kệ mở đc xem như là vị cứu vớt tinh của không gian này một diện tích lưu trữ thật dễ chịu để đáp ứng mọi như cầu của gia chủ. Góc bàn ăn chiếm vị trí đẹp tuyệt vời nhất trong không căn hộ. Bởi từ đây mỗi chúng ta có ngắm nhìn cảnh vật bên phía ngoài, bằng cách lựa chọn kệ mở thay do những chiếc tủ bếp như phổ biến không gian phòng bếp trong rộng rãi hơn gây tuyệt hảo phụ thuộc vào không khí lưu trữ.



Không tốn diện tích nhưng vẫn giữ được sự riêng tư của phòng ngủ bằng cách cần dùng rèm đó là cách làm rất thông minh nhưng chúng ta cũng có thể giao lưu và học hỏi, giường ngủ với mục đích mang về các giấc ngủ rất chi là ngon giấc với những gam màu tự nhiên và thoải mái và dĩ nhiên mặc dù là không gian phòng ngủ đầy tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét