Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ vinhomes central park phong cách tân cổ điển

Thiết kế căn hộ khu chung cư Vinhomes với diện tích khoảng 125m2 bao gồm một phòng khách và 2 phòng ngủ. Với mong muốn của gia chủ là thiết kế một căn hộ mang  lại sự ấm áp và có một chút hơi cổ điển cho tổ ấm của họ. Từ những mong muốn trên More Home và chủ nhà đã thống nhất thiết kế nội thất theo kiểu không gian mở kết hợp phòng. Toàn bộ thiết kế được thống nhất theo phong cách và màu sắc chủ đạo với tông màu là trắng, vàng, xanh, nâu mang lại sự ấm cúng và gần gũi.


Khám phá không gian nội thất căn hộ vinhomes tại Park 6 theo phong cách Tân Cổ Điển



Không gian phòng khách và phòng ăn bố trí kiền kế, sử dụng màu trắng là tone màu chủ đạo điểm thêm những tone màu như xanh, pastel để làm điểm nhấn. Đặc biệt nội thất không gian không quá cầu kì nhưng vẫn toán lên được một không gian tân cổ điển sang trọng. 






Phòng ngủ chính của gia nhìn khá thu hút, một chiếc giường thông minh khi kết hợp hộc tủ để có thể tận dụng chứa những món đồ cần thiết. Việc sử dụng rèm cửa hai lớp luôn là sự lựa chọn tối ưu của các khu vực cửa sổ lớn.

Đây là không gian lý tưởng để xây dựng một gia đình nhỏ 4 thành viên. Chúc cả nhà có được những ý tưởng tuyệt vời cho riêng mình.
Ghé xem những công trình tuyệt hơn nữa tại trang : www.thietkecanhovinhomes.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét