Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 2 phòng ngủ


Thiết kế nội thất chung cư vinhomes golden river do công ty More Home thực hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung năng động, gam màu tươi sáng. Hứa hẹn đây sẽ là mẫu thiêt kế đem đến cho gia đình bạn một không gian sống thoải mái, tiện nghi và đầy hứng khởi cho mọi thành viên trong gia đình.



Mẫu thiết kế nội thất chung cư vinhomes 90m2 2 phòng ngủ đẹp

Căn hộ 2 phòng ngủ mẫu không gian sống phổ biến nhất hiện nay được nhiều gia đình chọn lựa do đó bạn hãy nên xem để có thể học những điều mới đư vào căn hộ của chính mình. 
Hiện nay nhiều gia đình có nhiều băn khoăn trong việc thiết kế nội thất thất các phòng sao cho phù hợp: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn... liệu có nên bố trí trong cùng một không gian? Thông thường thì tùy vào mặt bằng của chung cư mà More Home chúng tôi có những cách bố trí khác nhau sao cho phù hợp, tuy nhiên việc bố trí các phòng chức năng chung như phòng khách và phòng bếp vào cùng một không gian là một sự lựa chọn lý tưởng , sự kết hợp hài hòa của các công năng mang lại một không gian nhà hiện đại, thuận tiện trong việc sinh hoạt chung của gia đình đồng thời tăng thêm không gian riêng để bố trí các chức năng khác của căn nhà.

Với mẫu căn hộ dưới đây là ví dụ điển hình cho mẫu không gian chung 








Để tiết kiệm không gian diện tích nên kiến trúc sư chọn một chiếc bàn tròn khá nhỏ gọn để làm bàn ăn và chiếc bếp hình chữ L rộng rãi. Không quá nhiều diện tích trống vì vậy mọi thứ đều hướng đến nét đơn giản nhất có thể, nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ. 







Thiết kế nội thất chung cư 90m2 3 phòng ngủ 02





Phong cách phòng ngủ được thiết kế khác nhau tùy thuộc vào sở thích và phong cách của từng thành viên trong gia đình là điều mà Morehome luôn quan tâm khi thiết kế nội thất chung cư 90m2 2 phòng ngủ nhằm không chỉ mang đến một không gian đẹp mà còn nhận được sự hài lòng và yêu mến từ khách hàng.

---------------------------

Tham khảo thi công nội thất : http://thicong.pro/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét