Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Ấn tượng với mẫu căn hộ sử dụng gỗ óc chó cao cấp

Gỗ óc chó mang vẻ đẹp sang trọng của chính mình, dòng gỗ tự nhiên này càng ngày càng được ưa chuộng & là sự lựa chọn bậc nhất để thi công căn hộ đẹp. Đó là nguyên vật liệu hoàn hảo nhất, kết hợp mang các ý tưởng sáng tạo không giới hạn, những Thiết kế nội thất mẫu căn hộ thời thượng của interior More Home luôn mang đến sự không giống nhau, & mớ lạ và độc đáo so với các sản phẩm bên trên Thị Trường.



Gỗ óc chó sở hữu cấu tạo từ chất gỗ thượng hạng, mang lại sự bền dẻo and chịu được ảnh hưởng môi trường, thời tiết, khiến gỗ óc chó ko lúc nào bị cong vênh, biến dạng giỏi co ngót, mối mọt.
Interior More Homecông ty xây cất nội thất chuyên về cái gỗ óc chó tự nhiên khẩu khẩu, vật liệu được đồng du nhập nhẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, qua nhiều bước giải quyết chặt chẽ để đưa tới các khối gỗ tốt nhất chuyển về nước ta để chúng tôi xây cất.
1. Phòng khách
Phòng khách được Kiến tạo đơn giản and thoáng đãng nổi bẩt lên phong cách thanh lịch đặc trưng của công ty More Home, phòng khách còn tồn tại thêm vị trí quầy bar gầy theo lối hiện đại thông minh, cùng tủ rượu lưu trữ ưa nhìn góp phần khẳng định thương hiệu vượt trội phong cách.




Bộ sofa gỗ óc chó bọc nệm êm ắng rước sắc xám trung tính phối kết hợp hài hòa cùng sắc nâu trầm ấm & sắc khôi tạo thành 1 không gian thư thái, dễ chịu và thoải mái để cả gia đình cộng nghỉ ngơi 1 cách hiệu quả tối ưu nhất.
2. Phòng bếp, ăn
khu vưc nấu nướng and chiếc bàn ăn đc sắp xếp cạnh khung cửa kính phệ giúp đón nhận nhiều ánh sáng sủa bỗng nhiên khiến những giờ phút quây quần của gia đình luôn luôn tươi mới and tràn trề cảm giác. Đảo bếp được Kiến tạo đem cảm xúc từ quầy bar mini theo lối hiện đại thông minh, vừa tăng lên diện tích S cho những người nội trợ vừa trở thành bàn ăn tiện nghi cho các bữa phụ trong ngày.
3. Phòng ngủ
Trong dịch vụ thi công thiết kế căn hộ chung cư đẹp của công ty More Home, không thể ko kể đến những không gian phòng ngủ cực đẳng cấp, theo lối hiện đại thông minh nhưng vẫn thân thiện, dễ chịu, được nhiều mái ấm gia đình ái mộ, phòng ngủ được Khám phá như một phòng hotel hạng sang với tông màu nâu trầm dịu nhẹ, êm ấm.




đó chínhchiếc khoảng không ấn tượng được phần lớn mái ấm gia đình yêu thích & Khám phá do công ty More Home.
hiện thời gỗ óc chó đó là sự chọn lựa số 1 trong các Khám phá xây đắp cách sắp xếp và bố trí, giả dụ người sử dụng có nhu cầu thì kiếm công ty Kiến tạo kiến tạo cách sắp xếp và bố trí uy tín, bài bản hãy Contact ngay với KTS interior More Home để Kiến tạo một không gian sống sang chảnh tuyệt đối hoàn hảo.
>>> Xem ngay: Thi công thiết kế căn hộ vinhomes nhẹ nhàng với sắc trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét