Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Đẹp nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản trong mẫu căn hộ nhỏ 2 phòng ngủ

Sử dụng tông sắc trắng – xám vốn bị xem như là dễ khiến cho không gian sống nhạt nhòa, thiếu sức sống nhưng thiết kế căn hộ hcm sau đây lại đẹp đến lạ lùng.
Màu trắng kết hợp với xám luôn luôn được xem là các tông màu trung tính, an toàn cho toàn bộ không gian. Quan trọng giữa những ngôi nhà chật thì cặp màu này lại càng phát huy “sức mạnh”, giúp một không gian sống sang chảnh rộng and thoáng rộng hơn hẳn.



Tuy nhiều ưu thế mà cặp màu lại này bị chê là dễ khiến nơi ở không có sức sống, nhạt nhòa. điều ấy thực chất không sai, nhưng mà không hoàn toàn chính xác. thực ra, ví như biết giải quyết và xử lý tinh tế và sắc sảo, cặp màu rất có thể đưa đến ko không gian sống thích mắt, sống động. Căn hộ dưới đây là 1 trong dẫn chứng cụ thể.



Chỉ dùng 2 tông màu xám – trắng mà nhờ cách tìm tone phù hợp and phối màu tinh tế và sắc sảo mà các không gian trong căn hộ cực kỳ hấp dẫn. Khu phòng khách ko rộng nhưng mà rất lôi cuốn mang sấp xỉ tường gạch ghi xám. các bức tranh màu xanh da trời lá kèm theo các chậu cây bé nhỏ cũng là phương pháp xử lý tinh tế và sắc sảo để nơi tiếp khách mang điểm vượt trội thích mắt.
nội thất không lịch kịch cộng tông trắng mang lại sự liên kết hoàn hảo giữa nền tường và nội thất.



Khu phòng khách được ưu ái sắp xếp cạnh ban công thoáng, sáng sủa.
Khu bàn ăn đậm chất cá tính có làm từ chất liệu gỗ gỗ thơmgỗ mạc. Ở đây gia chủ còn chọn lựa thêm mẫu đèn trang hoàng khác biệt kèm theo những bức ảnh đường phố đen trắng in khổ to, đưa tới cho không gian chất vintage thích mắt.
Bức tường xám cũng xong xuôi nhiệm vụ giúp khu vực này có đậm chất ngầu và cá tính này.
Hệ kệ mở & những chiếc giỏ mây giúp người khoác sở hữu không gian lưu trữ đồ dùng Gọn gàng nhưng cá tính.



Phòng ngủ tí hon nhưng mà rất tiện lợi and thích mắt sở hữu sự phối kết hợp gam white color – xám ở phổ biến cấp độ khác nhau. Căn phòng không chỉ chú trọng tới Color mà còn được giải quyết và xử lý cách bày trí thông minh để khoảng không được gọn gàng, rộng thoải mái. tương tự như phòng khách, ở đây còn có thêm các chậu cây trồng để khoảng không thêm mượt mà
Hệ tủ cao sát tường được sơn trắng giúp không gian trong phòng nhỏ gọn.
không chỉ là nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ còn có thêm bàn thao tác làm việc cho chủ nhân.
Dù chỉ cần dùng tông màu trắng – xám nhưng mà thiết kế căn hộ nhỏ này vẫn vô cùng đẹp mắt và đậm chất ngầu. Thế cho nên nếu còn muốn tân trang một không gian sống sang chảnh của bản thân bằng cặp màu này, mỗi chúng ta cứ bạo dạn phân tích để tìm ra cách phối màu thích hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét