Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ lắp sàn gỗ bạn nên chú ý tới điều gì?

Vẻ đẹp của thiết kế căn hộ mang phong cách thiên nhiên thì không thể thiếu nguyên liệu này đó ấy là nguyên liệu gỗ. Gỗ được áp dụng dồi dào trong nhiều đồ nội thất từ bàn ghế , tủ gỗ và sàn gỗ. Nếu bạn chọn gỗ làm nguyên liệu sàn sẽ giúp căn nhà của bạn mang tính thiên nhiên nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng hơn những loại gạch men bóng hiện tại. 
Sàn gỗ đem đến sự sang trọng và vẻ đẹp ấm cúng và khá gần gũi với cuộc sống của chúng tôi.   hiện tại sàn gỗ không còn xa lạ với mỗi chúng tôi. Nó được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình , đề án , khu nghỉ mát và nhà ở…
thiet-ke-can-ho-golden-westlake (17)
Loại sàn gỗ sử dụng trong thiết kế căn hộ.
Có hai loai sàn gỗ và chúng phù hợp với từng phong cách thiết kế căn hộ khác nhau: 
Sàn gỗ tự nhiên: với đặc tính tốt vượt trội nên chúng được áp dụng nhiều trong thiết kế căn hộ hcm . Mang một nét sắc thiên nhiên , với độ bền cao , chịu lực tốt , ấm cúng về mùa đông , mát về mùa hè , đảm bảo sức khỏe cho nhà ở bạn , thích hợp với phong cách thiết kế căn hộ cổ điển , sang trọng , được sản xuất từ các loại gỗ quý thiên nhiên , giá thành cao hẳn so với sàn gỗ công nghiệp. 
thiet-ke-can-ho-golden-westlake (21)
Sàn gỗ công nghiệp: khác với thuộc tính cua sàn gỗ thiên nhiên , sàn gỗ nhân tạo nhìn sẽ Trội hơn về yếu tố thẩm mỹ nhưng so về độ bền thì nó không bằng. Trong thiết kế căn hộ thì đây là loại sàn gỗ thích hợp với khuynh hướng thiết kế căn hộ phong cách hiện đại. Sàn gộ nhân tạo ấn tượng , khả năng chống trầy xước , chống ẩm cao , ưu việt của việc sử dụng sàn Công lao là khả năng chống co ngót ở thời tiết khắc nghiệt. 
Tùy vào thuộc tính và chức năng sử dụng của chúng mà chúng tôi đưa ra những quyết định lựa chon loại sàn gỗ cho thiết kế căn hộ của mình.
thiet-ke-can-ho-golden-westlake (49)
Cách sử dụng và bảo quản sàn gỗ trong thiết kế căn hộ tphcm
Nếu sử dụng sàn gỗ trong thiết kế căn hộ bạn nên giữ lại dùng thanh thủy việc lau dọn , thay vào vào đó chúng tôi có khả năng sử dụng những laoị máy hút bụi làm khô. Như vậy , sàn gỗ trong căn hộ của bạn sẽ bền Trội hơn. 
Tránh ánh sáng trực tiếp vì gỗ khi gặp ánh sáng kim ô sẽ dễ bị cong và bong tróc. Quan trọng trong thiết kế căn hộ với sàn gỗ thì ta cần giữ cho độ ẩm trong nhà bạn khoảng giữa từ 35% đến 55%. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét