Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Một không gian hai phong cách nội thất đẳng cấp


PHA TRỘN PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI VÀ CỔ ĐIỂN TẠO NÊN NÉT CÁ TÍNH

Phối màu và pha trộn giữa hai phong cách thiết kế nội thất căn hộ sẽ đem tới một không gian lạ và khác biệt. Với sự phối kết hợp giữa nét hiện đại và cổ xưa trong thiết kế căn hộ hcm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là một trong những công trình được yêu thích nhất của năm. 

Về màu sắc, những gam màu đặc thù của đẳng cấp cổ truyền như trắng, be, kem, xám… thường được liên hiệp với vàng, xanh, nghệ tây… điển hình cho đẳng cấp hiện đại trong cùng một kiến tạo. Tất nhiên, để tránh sự đối chọi chói gắt dẫn đến lạc điệu, KTS More Home hường dùng một gam màu chính yếu và dùng những màu sắc đối lập còn lại làm điểm nổi bật. Như vậy, dù cùng hiện diện trong một môi trường, nhưng những màu sắc thể hiện cho hai phong cách đối lập luôn có sự hòa quyện, đồng điệu cực kì tao nhã và quý phái.

Sử dụng đồ phía bên trong đặc biệt của đẳng cấp và cổ điển là một trong những cách thức cấu kết tài tình của KTS More Home.
Không chỉ có vậy, KTS More Home. còn tài ba biến hóa giữa hai nét đối lập của hai phong cách đẳng cấp cổ truyền, tân tiến thành một bức họa mê hoặc người chiêm ngưỡng bằng việc đoàn kết giữa những món đồ phía bên trong đặc thù cổ xưa với con đường nét hiện đại. 


Thông minh không giới hạn



Kiến tạo thiết kế căn hộ nội thất cũng là một nghệ thuật, theo lối nói đó, người KTS cam đoan là một nghệ sỹ. Người nghệ sỹ khi ở đỉnh cao của nghề nghiệp là lúc họ phát huy hết năng lực của phiên bản thân, bứt phá mọi giới hạn của sự sáng tạo. Cấu kết giữa cổ truyền và tiến bộ trong cùng một thiết kế cho thấy KTS More Home đã mở khóa cho phương pháp cửa giam giữ sự thông minh đạt đến đỉnh cao mới. Không dừng lại ở việc hài lòng với những mẫu thiết kế căn hộ hcm đại trà, KTS More Home.luôn mua cách thức gạn lọc tinh hoa, liên kết kết hợp giữa những đẳng cấp khác nhau và dẫn đầu trong việc tạo nên thiên hướng kiến tạo mới.



Sự câu kết đồng điệu, thuần thục giữa đẳng cấp cổ xưa và văn minh trong cùng một không gian cho thấy đỉnh cao mới trong thiết kế nội thất được chinh phục bởi KTS More Home.
Trong những thiết kế căn hộ hcm này, thuận lợi kiếm được thấy linh hồn, họa tiết của đẳng cấp cổ truyền đang hiển hiển trên những đường nét, nguyên liệu tân tiến. Là chủ sở hữu của những không gian sống mang phong cách này, chắc chắn bạn đang ngầm biểu lộ gu thẩm mỹ tao nhã, phong cách mà ko phải người nào cũng có thể khiến cho được.
Tin cậy và gửi gắm không gian sống của bản thân và mái ấm cho những ý tưởng thông minh của KTS More Home.thể hiện con mắt tinh tế, gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.




Yếu tố đó lý giải cho việc những công trình kiến tạo câu kết giữa cổ đại, tân tiến chúng tôi thi hành đều do chủ nhân đãi đằng ý thích, sau đó tin yêu phó thác hoàn toàn cho KTS bộc lộ. Vậy mới nói, sự tao nhã và đẳng cấp của khách hàng, đôi lúc chưa biểu lộ trong những ý nghĩ đó được mô tả trước người KTS, mà tìm đúng KTS và doanh nghiệp kiến tạo nội thất để đặt niềm tin đã biểu hiện con mắt tinh tường của những gia chủ phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét