Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ Scandinavian 40m2


Giả dụ bạn đã trót yêu nội thất đẳng cấp phong cách Bắc Âu thanh lịch và hiện đại thì đây chính là kiến tạo phía bên trong thiết kế căn hộ hcm mà bạn tìm kiếm lâu nay.


Thiết kế căn hộ hcm 40m² này được thiết kế với môi trường phổ biến và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Sắc trắng được dùng khiến tone màu chủ yếu của căn hộ liên minh với nguồn ánh sáng tự nhiên là nguyên do làm môi trường của căn hộ luôn bừng sáng. Moredesign khéo léo chọn lựa nội thất ấn tượng, cùng với sắc thông minh nên nét văn minh cho môi trường sống.


Phòng khách đa dạng với phong cách tiến bộ và sang trọng. Nội thất được chọn lựa trong căn phòng lại mang phong cách hiện đại rõ rệt. Những món đồ phía bên trong được lựa chọn khôn khéo được làm nổi trội trên nền trắng chủ chốt của căn hộ. Phòng khách được bày trí dễ chơi với ghế đơn và bộ sofa êm ái tất nhiên gối dựa tone màu trung tính. Vài bức chụp nhỏ bé được dùng để bức tường trắng bớt đơn điệu.

Nhà bếp bé nhưng cũng được decor rất tuyệt vời với bộ bàn ăn và sàn bằng gỗ cùng tone màu tạo cảm giác tinh khiết và phối hợp cho không gian nấu nướng. Tủ bếp màu trắng cấu kết với tường màu quà sáng khiến môi trường trở nên đa dạng và bắt mắt hơn. 



Có thể thấy, tủ bếp không quá để ý tham gia kiểu cách thức mà dồn vào một chỗ vào tính thuận tiện khi sử dụng, vì vậy, chúng cho phép người dùng có một môi trường lưu trữ lớn. Bàn, ghế ăn được kiến tạo đơn giản tạo cảm giác thông thoáng cho khu bếp.


Sử dụng triệt để khoảng môi trường nhỏ tuổi hẹp của ban công,  thiết kế nội thất More Home đã biến ban công của bạn thành khu vườn nhỏ xíu với những chậu cây nhỏ bé xinh tươi

Phòng ngủ phục vụ dùng một phương pháp tuyệt vời với giường ngủ được để ở trọng tâm của căn phòng. Trong khi đó, tủ lưu trữ hay y phục hay được sử dụng hàng ngày cũng được sắp xếp gọn nhẹ. Không quá cầu kì, thiết kế căn hộ hcm  đã mang lại một không gian sống dễ chịu, tiện lợi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét