Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ tràn ngập ánh sáng


Ánh sáng là một trong các yếu tố cần thiết trong phòng khách của bất kì không gian sống nào từ thiết kế căn hộ chung cư hcm, vì thế việc sử dụng và bố trí đúng phương pháp sẽ giúp phòng khách đẹp lung linh và đặc sắc hơn. Ánh sáng trong cho các không gian thì gồm 2 loại: ánh sáng thiên nhiên và ánh sáng nhân tạo.

1. Ánh sáng tự nhiên trong phòng khách

Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe nên khi kiến tạo phòng khách thiết kế căn hộ hcm nên để ý để sử dụng triệt để tối đa nguồn ánh sáng này. Để môi trường phòng khách chiếm được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, nên kiến tạo cửa sổ kính lớn.


Cửa sổ rộng không chỉ đem ánh sáng rét mướt mà còn tạo sự trong sạch, lạnh lẽo. Bạn cũng để ý là không nên đặt các vật dụng có kích thước lớn ở cửa sổ sẽ che mất đi nguồn ánh sáng tự nhiên đó.
Trong một vài trường hợp giả dụ phòng kh



ách thiếu sáng thì nên thiết kế liên thông để không gian trở thành thoáng khí. Để phát triển sự đối lưu không khí bạn nên thường xuyên mở cửa các phòng.

2. Ánh sáng nhân tạo trong không gian sống
Ánh sáng nhân tạo trong phòng khách căn hộ chung cư được thành nhì loại: toàn cục và cục bộ. Đối với ánh sáng tổng tạo nên chủ quản bởi một vài đèn treo trên trần còn ánh sáng toàn bộ tạo bởi đèn bàn, đèn tường.


Ánh sáng tổng thích hợp thì nên chọn lựa đèn treo màu dịu, tạo không khí dịu mát cho căn phòng. Dường như, bạn cũng có thể đặt một chiếc đèn bàn, đèn tường cạnh ghế sofa, nhân thể cho chủ nhà đọc sách hoặc thủ thỉ với khách trong phòng.
Ví như phòng khách có ánh sáng thiên nhiên yếu thì nên tạo thêm nguồn ánh sáng nhân tạo cho căn phòng. Bạn có lắp thêm đèn trằn để vấn đề chỉnh độ sáng thích hợp. Đối với phòng khách thiết kế căn hộ hcm nhỏ và hẹp thì nên treo đèn treo để điều chỉnh độ sáng tùy theo ý muốn của bạn.

Để gian lậu diện tích căn phòng và làm nổi bật màu sơn tường thì bạn nên dùng loại đèn có điện áp thấp. Gia chủ có thể liên hiệp các loại đèn không giống nhau để giúp cho ánh sáng của căn phòng có thể phân bổ đều. Để đảm bảo sự bình yên thì ở mỗi khu vực lắp các loại đèn nên sắp xếp các loại công tắc khác nhau.

Trên đây là cách thức bố trí ánh sáng trong phòng khách thiết kế căn hộ chung cư hcm mà bạn có thể xem thêm để có một không gian sống đẹp và đống ý hơn.
Thiết kế nội thất More Home hcm là doanh nghiệp thiết kế nội thất chuyên ngiệp, cùng lực lượng nhà thiết kế và thiết kế có tay nghề cao sẽ giúp bạn có được một không gian đẹp và theo đẳng cấp riêng của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét