Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Căn hộ 25m² với thiết kế gác xép thông minh đầy ấn tượng


Một gác xép bé nhỏ nhưng vô cùng hữu ích và an toàn để khiến không gian phòng ngủ, căn hộ để lại ấn tượng về lối thiết kế thông minh và ấn tượng trong từng lựa chọn.

Thiết kế của căn hộ cao cấp nhỏ bé xinh dưới đây là sự bằng vận hoàn hảo giữa những các đường nét chắc chắn mà dong dỏng, giữa đen và trắng, giữa cái lạnh của chất liệu kim loại với sự ấm êm thường thấy của chất liệu gỗ tự nhiên. Yếu tố này được chủ nhân căn hộ vận dụng cực kỳ linh hoạt, đồng đều khiến cho toàn bộ căn hộ mang một sự đồng điệu hài hòa đến khó tả. 
Thiết kế căn hộ sở hữu một diện tích chỉ 25m² song bù lại lại có một trần nhà khá cao, do vậy mà gác xép là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Gác xép sản xuất một tầng không gian cá biệt cho phòng ngủ, khai thác triệt để không gian sống của thiết kế căn hộ cao cấp để tận dụng phần bên dưới khiến khu vực lưu trữ quần áo và thay đồ. Một cầu thang bé dại được thiết kế khiến lối đi lên gác xép. 



Gác xép là một giải pháp thông minh với những không gian sống khiêm tốn như căn hộ này. 
 Nhờ thiết kế gác xép, căn hộ khai thác không gian một bí quyết triệt để. 
 Phần bên dưới gác xép trở thành khu vực lưu trữ quần áo, thử đồ hoàn hảo cho chủ nhân căn hộ. 



 Phần bên trên dành riêng cho không gian phòng ngủ. 
Thiết kế giường pallet vừa thân mật lại phù hợp với kiểu không gian gác xép. 
Những món nội thất trong căn hộ cũng được lựa chọn theo tiêu chí bé dại gọn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Phòng khách với bố cục lấy chiếc sofa dài khiến trung tâm. Tất nhiên, chiếc thảm trải sàn ngọc xanh lam mới là điểm sáng của không gian phòng khách này. Một phần không gian phòng khách, với vị trí tuyệt đẹp bên khung cửa sổ được dành khiến góc khiến việc. 



 Phòng khách được thiết kế hài hòa với việc khéo léo lựa chọn đồ nội thất. 
 Những món đồ nội thất được lựa chọn với tiêu chí bé dại gọn nhưng có tính ứng dụng cao. 
 Một giá sách bằng gỗ bé dại được đặt ngay cạnh sofa để dễ dãi lựa chọn mỗi lúc nhàn .
 Vị trí đắc địa của căn hộ bên cạnh khung cửa sổ được dành khiến góc khiến việc. 
Một bức tường bé xíu ngay giữa căn hộ là một thiết kế độc đáo của căn hộ. Nó không khiến cho căn hộ trở nên chật chội mà vẫn giữ độ thông thoáng giữa các không gian sử dụng nhưng tại sản xuất được sự riêng tư của từng khu vực ấy. Khu vực ăn uống nằm gọn trong một phần khu vực đó. Khá táo bạo trong bí quyết lựa chọn sắc màu cho những chiếc ghế ăn nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ. Sắc vàng tươi tựa như đang bằng sáng giữa không gian của căn hộ bé bỏng này.
Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes , thiết kế căn hộ masteri, thiết kế biệt thự khang điền quận 9 tphcm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét