Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thiết kế căn hộ đẹp hơn với 2 tone màu đen trắng


Kiến trúc thiết kế căn hộ tphcm có thể mang tính nghỉ ngơi cao theo hơi hướng kiểu không gian nhiệt đới. Không chỉ biển mới đem đến cảm giác này, những không gian mộc hơn vẫn có thể tạo nên những môi trường sống tuyệt vời. Hi vọng thiết kế căn hộ tphcm sau đây sẽ giúp bạn biết thêm về phong cách này.
Với 100m nên thiết kế căn hộ tphcm này gồm 3 phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp. ,Ngoài ra thiết kế căn hộ này còn có những công trình phụ để xả strees. Một không gian trong căn phòng khách khoảng ghế sofa đến chiếc bàn trà hình tròn hoặc chiếc ghế lười ở góc phòng đều mang sự đầy đủ nhưng trông giản dị và dễ dùng.




Đi thêm mấy bước nữa bạn sẽ tới phòng ăn. Nhờ thiết kế kính có quy mô lớn, ánh sáng tràn đầy mọi ngách ngỏng của căn phòng, song song đây cũng là lý do vì sao nội thất trong môi trường thường có màu đậm là chủ yếu, với công dụng tạo sự cân bằng. Bên ngoài hiên là một chiếc ghế gỗ dài, mà khi màn đêm buông xuống bạn có thể ngồi ở đó ngắm cảnh thành phố nở rộ bên ngoài cực kì hấp dẫn.
Căn bếp của thiết kế nội thất căn hộ vinhomes này đẹp nhờ 2 tone màu đen trắng tương phản rõ rệt với nhau. Kiến tạo đèn thả trang trí hay những chiếc ghế bar đem lại vẻ đẹp tân tiến và lịch sự cho căn phòng. Những tấm lưới đan dọc có chức năng phân tích môi trường, nhưng cân tạo độ kết nối giữa các khu vực thật hợp lí.



Phòng ăn ở một tầm nhìn khác, với bí quyết bày biện và trang hoàng nhẹ nhàng, tinh tế những không kém phần tiến bộ. Những cách bày trí dễ chơi bây giờ được phổ thông kiến trúc sư đề cao vì vẻ đẹp này có thể trường tồn trong thời gian dài , không dễ bị lỗi thời.
Phòng ngủ có cùng những tấm kính lớn, nhưng được che phủ bởi những tấm rèm mỏng mảnh. Nhân tố này không chỉ giúp chủ nhà vấn đề tiết ánh sáng trong môi trường khi nghỉ dưỡng mà còn đảm bảo tính riêng tây tuyệt đối. Nội thất ở đấy có gam trầm nhiều hơn. Về mặt tâm lí, màu này sẽ giúp tinh thần bất biến và môi trường có tính tĩnh im hơn. Từ đó, chủ nhà sẽ có giác quan nghỉ dưỡng tốt hơn. Căn phòng có ban công nhìn ra vườn rộng phía sau với cây trồng xanh rì thật thích mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét