Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nhỏ nhưng đẹp với không gian thiết kế căn hộ 52m2

Quy mô đất khá khiêm tốn 52m2, nhờ khéo sắp xếp nên thiết kế căn hộ chung cư ở Sài Gòn trông vẫn đã mắt và tiện dung.
Đây là không gian sống của người chủ đơn chiếc từng học tập và đi ngao du phổ biến nước, ở cùng với một người cô trẻ tuổi năng động. Thiết kế căn hộ tphcm chung cư nhỏ Sài Gòn nổi trội nhờ những ô thông gió cùng cửa lá sách sơn xanh.
Để người chủ trẻ có thêm đa dạng không gian nghênh tiếp và họp hành anh em, KTS More Home đã bỏ ra tổng thể tầng một và tầng lửng cho bếp, bàn ăn và phòng khách.

Căn bếp hình chữ I kết hợp với bộ bàn ghế bằng gỗ mộc. Tranh ảnh trang trí cũng được tính toán kỹ về màu sắc, kích cỡ để tạo được những điểm nhấn về thị giác.
Không gian sống của người chủ trẻ tuổi nhuốm màu nhiệt đới với những màu sắc đặc thù như tiến thưởng tươi, xanh két, đỏ rực…
Nơi tiếp khách tọa lạc ở tầng lửng, là một không gian vui đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần êm ấm. Trong đó, tuyệt hảo nhất có nhẽ là bức họa bông chuối tiến thưởng đặc sắc cùng với bộ bàn ghế theo đẳng cấp retro tiện thể nghi.

Việc bố trí ánh sáng, cây cỏ cũng là một điểm tốt đáng kể ở tòa tháp này. Các mảng xanh len lỏi ở khoảng thông tầng, phòng khách, bếp. Khi được liên kết với ánh đèn vàng, chúng tạo nên những khung cảnh xanh tươi bắt mắt.
Kiến trúc sư còn mở mang thêm không gian đón rước bằng một băng ghế được xây sẵn với những chiếc gối tựa lưng đẹp tươi. Góc tí hon này cũng rất thích hợp cho việc nằm/ngồi đọc sách hay thư giãn.

Những món phụ kiện, nội thất được chọn lựa lọc chỉn chu giúp ngôi nhà mang đầy dấu ấn và nét thời trang của gia chủ.
Các phòng ngủ nằm trên nhì tầng 3-4 mở ra mặt tiền hoặc khoảng thông tầng. Mỗi phòng đều có khu vệ sinh đơn nhất. Phòng ngủ chính còn được thiết bị một góc làm cho việc xinh tươi hướng về phía con hẻm.
Cầu thang nằm ở giữa nhà, tiếp liền với khoảng thông tầng và một góc vườn xanh nho nhỏ.

Ô thông tầng giúp cho ngôi nhà hẹp về chiều ngang vẫn lạnh mát và thoáng gió.
Tham quan thiết kế căn hộ trên thuộc dự án thiết kế căn hộ vinhomes, ngoài ra bạn muốn khám phá nhiều công trình khác hãy liên hệ với chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét